Chuyện shock 2011-07-31 16:07:30

[HOT SOCK] Xe kẹp 3, Cha Liên Tục Bóp Vú Con Gái


Người cha trong đoạn clip bị lên án gay gắt vì hành động "kẹp ba" trên xe máy nhưng lại ngồi sau cùng và dùng hai tay chụp vào ngực con gái.

Báo điện tử Tin tức hôm nay của Đài Loan đăng tải đoạn clip một gia đình “kẹp ba” có hình ảnh người đàn ông trung tuổi dùng hai tay ôm chặt lấy ngực của bé gái ngồi giữa. Bé gái này không ngừng hất tay người đàn ông ra nhưng ông ta vẫn liên tục thực hiện hành vi đó.




Hình ảnh cha chạm ngực con gái được cắt ra từ clip


Sau khi clip trở nên “hot”, cơ quan công an đã vào cuộc và tìm ra được người phụ nữ trong clip. Người phụ nữ này cho biết, ba người họ là một gia đình và hành động của chồng chị chỉ đơn thuần là để trêu cô con gái nhỏ. Nhưng sau khi những thông tin này được đăng trên báo, dư luận Đài Loan đã dậy sóng.

Người đăng tải clip này lên tiếng: “Hôm đó tôi thấy cảnh tượng trên nhưng cũng chỉ dám quay clip này lại để đưa lên mạng vì tôi sợ nếu lên tiếng lúc đó sẽ bị trả thù”.

Trong khi đó, rất nhiều độc giả đã gọi điện cho cảnh sát cùng hội bảo vệ bà mẹ và trẻ em để kiến nghị. Bên cạnh việc lên án người cha “biến thái” thì hầu hết các cư dân mạng cũng đồng thời lên án người mẹ vô tâm khi đã thản nhiên trước sự việc con gái bị chính chồng mình sàm sỡ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)