Chuyện shock 2011-06-16 01:04:33

[HOT] VIỆT NAM vô đối ^^!


[size=6]Phan Thị Mơ sang Mỹ thi Hoa hậu[/size]

Cô gái từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt sẽ tranh tài khoe sắc tại giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ trong tháng 8, nhưng cô sẽ lên đường từ ngày 16/6.











Người đẹp Phan Thị Mơ.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990 tại Tiền Giang, sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng 80-62-87. Cô hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011. Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Năm 2011, Phan Thị Mơ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và lọt vào Top 5 chung cuộc. Sau đó, cô không tham gia lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung nhiều cho việc học. Cơ hội tham gia Hoa hậu châu Á tại Mỹ lần này sẽ giúp Phan Thị Mơ thể hiện tài năng của mình.

Từ khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi và trong thời gian chờ giấy phép chính thức từ Cục Nghệ thuật và biểu diễn, Phan Thị Mơ đã chăm chỉ tập luyện hình thể để có một thân hình cân đối, số đo 3 vòng chuẩn hơn. Cô còn đọc thêm nhiều sách giới thiệu về văn hóa và con người Việt Nam để có thể giới thiệu với bạn bè tham dự cuộc thi này.

Phan Thị Mơ cũng đã được sự giúp sức của nhà thiết kế Minh Châu trong việc chuẩn bị những bộ trang phục áo dài cho phần thi trang phục truyền thống, học cách trang điểm để có thể tự tin tham gia vào các hoạt động bên lề của cuộc thi.

Từ ngày mai, ngày 16/6 Phan Thị Mơ sẽ lên đường đến Mỹ để bắt đầu chặng đường chinh phục vương miện cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Phan Thị Mơ chia sẻ, cô sẽ có hơn hai tháng chuẩn bị để có thể thích nghi và tham gia đầy đủ tất cả các phần thi của Ban tổ chức đưa ra. “Không biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng mình đang rất tự tin vào bản thân mình. Mình tin rằng chỉ cần có sự tự tin và cố gắng hết sức thì mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm nay là lần tổ chức thứ 23, dự kiến sẽ quy tụ các người đẹp đến từ 58 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á tham dự. Kết quả cuộc thi sẽ diễn ra vào hai đêm 19-20/8/2011 tại California, Mỹ. Cuộc thi sẽ bao gồm các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, áo tắm và phần đánh giá cá nhân trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Năm 2006, Jennifer Phạm đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này và gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí.

[size=5]Một số hình ảnh mới của Phan Thị Mơ:[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)