Hot boy - hot girl 2014-12-28 14:35:24

Hotgirl Đi Tu......... Huhu


Nữ sinh viên xinh đẹp thích làm ni côMột cô gái ở Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ khi xuống tóc đi tu dù tuổi còn rất trẻ. 


Tốt nghiệp đại học Thanh Đảo, cô gái này hiện chọn cuộc sống thanh tịnh nơi cửa Phật với pháp danh Cai Zhen Wang Mu. 


Một bức ảnh chụp ni cô Wang Mu khi chưa xuống tóc. Không ít cư dân mạng bắt đầu để ý đến trang blog cá nhân của cô và tò mò nguyên nhân gì khiến cô quyết định quy y cửa Phật. 


Ni cô Wang Mu cho biết bà ngoại cô có niềm tin lớn vào Phật. Lúc nhỏ, cô thường cùng bà đến chùa tụng kinh nhưng không nghĩ nhiều đến đạo Phật. Tuy nhiên cô vẫn nghĩ đó là khởi đầu của chữ "duyên", một mối quan hệ đặc biệt giữa cô và đạo Phật. Tháng 4/2009, khi còn là sinh viên năm 2, Wang Mu bắt đầu quan tâm nhiều đến Phật giáo và dành nhiều thời gian để tìm kiếm sách báo về đạo này.   


Nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ sự dũng cảm của Wang Mu, nhưng cô cho biết việc xuống tóc đi tu là một quyết định thuận theo tự nhiên. Theo cô, khi con người nghiên cứu học thuyết Phật giáo, họ sẽ thấy giáo lý Phật là đúng đắn, chân thực và ca ngợi sự sáng suốt của đạo Phật. 


Một bức ảnh chụp ni cô Wang Mu vào ngày tốt nghiệp đại học. Cô cho biết từ khi theo Phật vào năm 2012, cô đã thay đổi rất nhiều. 


Cô từng là một nữ sinh viên xinh đẹp, nhí nhảnh.


Phong cách của cô khi chưa xuống tóc trông rất năng động, trẻ trung.


Ni cô Wang Mu bên cạnh cha mẹ mình. Theo China Daily, cô được cha mẹ ủng hộ nhiều. Cô cho biết trước khi theo Phật vào năm 2009, cô gặp một số vấn đề về tâm lý như tự làm hại mình. Cô chỉ mặc những bộ đồ màu đen và xám vì chúng mang lại cho cô cảm giác an toàn.  Sau khi quyết định trở thành ni cô, quần áo của Wang Mu có nhiều màu sắc đa dạng hơn, bởi cô muốn những người khác hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy mình. 


Hiện ni cô trẻ này sống một mình và tự nấu ăn. Khi mất điện, cô nhặt củi về nhóm lửa. Thức ăn của cô là rau củ quả lấy từ chùa, nếu không có rau, cô ăn các thảo mộc dại. 


Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)