Sao Việt 2020-07-25 07:29:22

Hotgirl giàu bậc nhất Vbiz có 50 tỷ: mặc đồ bánh bèo giản đơn nhưng xách túi trăm triệu


Sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD ở tuổi 30, dù ít khoe khoang hay "đập hộp" hàng hiệu như bao mỹ nhân Vbiz cùng thời, song mỗi lần "lên đồ", dân tình đều phải xuýt xoa trước những món phụ kiện có giá trên trời mà Sam trưng dụng.
Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những nàng hotgirl Việt thế hệ đầu, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Nhờ lợi thế ngoại hình cũng như kinh nghiệm làm người mẫu ảnh từ năm 16 tuổi, phong cách thời trang của cô nàng cũng vô cùng hút mắt và có điểm nhấn rất riêng. 
So với các quý cô cùng thời chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, thiếu vải, nữ diễn viên Đảo xanh lại theo đuổi style tiểu thư, công chúa đầy điệu đà. Việc kết thân cùng phong cách này nhiều năm liền đã giúp Sam luôn duy trì hình ảnh tươi sáng và trẻ trung trong mắt người hâm mộ. 

 

Xuất hiện tại các chương trình truyền hình với cương vị là MC, những kiểu đầm liền có kiểu dáng ôm vừa vặn vóc dáng và cắt xẻ đơn giản thường được cô nàng trưng dụng.
[*]
Khi ra phố, Sam luôn chọn cho mình những bộ cánh lột tả được nét trẻ trung và ngọt ngào của cô nàng. Trong đó, những bộ váy đầm xòe bồng bềnh giúp hoàn thiện diện mạo chuẩn tiểu thư của Sam luôn hút mắt bao ánh nhìn. 



Vốn sở hữu hình thể nuột nà nhưng tủ quần áo của Sam hầu như chỉ toàn là các mẫu thiết kế suông rộng, thoải mái có điểm thêm các chi tiết bèo nơ. 



Trang phục đơn giản, màu sắc ngọt ngào tươi sáng và mix match hợp thời chính là những gạch đầu dòng nổi bật làm nên phong cách thời trang "hack tuổi" của người đẹp sinh năm 1990.

Tuy nhiên, theo dõi quá trình vào nghề của Sam đến nay đã hơn 10 năm, hẳn nhiều chị em đều biết được cô nàng là một trong những hotgirl Sài Thành đời đầu có sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở thời điểm hiện tại. Cộng hưởng cùng công việc kinh doanh thuận lợi từ năm 16 tuổi, Sam giờ đây trở thành quý cô "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" được dân tình vô cùng quan tâm. Thậm chí, vào năm 28 tuổi, nữ diễn viên từng tuyên bố bản thân sở hữu khối tài sản 2 triệu USD (50 tỷ đồng). 

Dù ít khoe khoang hay "đập hộp" hàng hiệu như bao mỹ nhân Vbiz cùng thời, song mỗi lần "lên đồ", dân tình đều phải xuýt xoa trước những món đồ, món phụ kiện có giá trên trời mà cô nàng trưng dụng. Bên cạnh đó, Sam còn sở hữu nhiều mẫu túi hàng hiếm, thuộc phiên bản giới hạn mà không phải ai cũng có khả năng tậu về.



Điển hình là mẫu túi Chanel Black Resin Evening On The Moon Minaudiere, có giá lên tới 10.500 USD (gần 250 triệu đồng) thuộc phiên bản giới hạn này. Dù diện đầm trắng trễ vai trang nhã, nhưng chiếc túi đắt đỏ đủ giúp nâng tầm phong cách của Sam. 



Cô nàng thể hiện tình yêu bất diệt cho các thiết kế túi có kiểu dáng sang chảnh bằng cách chi gần 300 triệu để tậu về món phụ kiện mô phỏng hình hạt ngọc trai của Chanel. Đây là một thiết kế rất được mỹ nhân Việt yêu thích vì có thể kết hợp dễ dàng với mọi set đồ dự tiệc kiêu sa. 



Diện đồ đơn giản gồm áo phông và quần jeans, song việc xách theo chiếc túi Hermes có giá thành ngót nghét 250 triệu đồng cũng đủ cho thấy mức độ chi bạo của nàng hotgirl giàu có bậc nhất Vbiz. 



Và không chỉ một, Sam có đến tận 3 mẫu Hermes birkin cỡ lớn có giá thành dao động không dưới 300 triệu. 



Louis Vuitton cũng là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ Sam rất yêu thích. Mẫu túi Egg Souple có giá 88 triệu đồng sở hữu phom dáng túi giống quả trứng độc lạ, thường được cô nàng diện ra phố.



"Lên đồ" với bộ váy hồng rực rỡ phối cùng sneakers hầm hố, Sam hút trọn mọi ánh nhìn vì style trẻ trung năng động như nữ sinh. Chiếc túi đeo chéo ngót nghét 42 triệu đồng trở thành món phụ kiện hoàn thiện tổng thể.



Để ý sẽ thấy, hầu hết trang phục Sam chọn đều khá cơ bản, như áo phông, áo sơmi… nhưng lại được cô nàng mix match theo một cách vô cùng ấn tượng. Tất nhiên, không thể không kể đến sự góp sức của những chiếc túi hiệu "đắt xắt ra miếng."



Combo chân váy ngắn chữ A mix cùng áo phông sát nách đơn giản, nhưng cách trưng dụng thêm chiếc túi Chanel Gabrielle 125 triệu đồng của cô nàng lại không hề giản đơn.



Diện chiếc váy xòe kín đáo và tối màu, Sam chọn mix phụ kiện tối giản, nhưng phải có màu sắc nổi bật để tránh làm cho vẻ ngoài trở nên chìm nghỉm trước đám đông. Theo đó, một chiếc túi Chanel Boy vừa đơn giản vừa xa xỉ là đủ để nâng tầm đẳng cấp của tổng thể. 


Vốn là người luôn theo đuổi xu hướng lại còn dư sức để chiều chuộng sở thích sắm đồ hiệu, dường như mẫu túi nào đang hot trên thị trường đều được Sam sắm về. Trong đó, nổi bật là thiết kế The Pouch đến từ Bottega Veneta này. 



Thể hiện đẳng cấp yêu nữ hàng hiệu không kém chị thua em, Sam cũng bổ sung vào tủ đồ hiệu của mình chiếc túi nhỏ nhắn chỉ đủ để đựng kẹo. Đây là một trong những item từng một thời "dậy sóng" làng mốt, rất được chị em ưa chuộng vì phom dáng vô cùng xinh. 



Có thể nói, dù là fashionista "khét tiếng" hay yêu nữ hàng hiệu nổi cộm của Vbiz, song phong cách thời trang đậm chất bánh bèo, trẻ trung nhưng siêu sang chảnh và thời thượng của Sam cũng đủ làm dân tình chói mắt. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)