Tin tức - pháp luật 2015-02-02 04:31:44

Hotgirl rạch bụng vì người yêu: "Tôi không muốn chết!"



Sau khi xuất viện, cô gái xinh đẹp mới sinh năm 90 này đã bình tâm,

    [*]Đến một chung cư ở đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP.HCM, chúng tôi đã tìm gặp cô gái tự rạch bụng mình và cố gắng tự chụp lại những bức ảnh trong khoảnh khắc kinh hoàng đó.
Những bức ảnh "máu me"  này đã xuất hiện trên mạng Internet, ngay lập tức gây xôn xao dư luận. 


                                          Hotgirl Lynda (Nguyễn Tuyết Nhi).

Tên thật của hotgirl gốc Đồng Tháp này là Nguyễn Thị Tuyết Nhi, nhưng cư dân mạng quen gọi là Lynda. 

"Những ngày qua, tôi rất khổ sở. Uy tín danh dự của tôi bị ảnh hưởng đã đành, còn liên lụy đến công việc làm ăn của ba mẹ tôi nữa. Tôi chẳng hiểu sao mình lại có thể liều lĩnh làm một việc động trời như vậy" -  Lynda mở đầu câu chuyện bằng giọng rầu rĩ: 

Tự rạch bụng là chỉ muốn hù dọa người tình

"Tôi quen Toàn được hai tháng, tình cờ trong một cuộc nhậu. Nếu nói về dân chơi xe mô tô và buôn bán xe mô tô, thì Toàn được gọi là Toàn nhóc. Hỏi người trong giới mô tô, gần như ai cũng biết…"

Toàn đã về đây sống với tôi như vợ chồng. Tôi cũng biết Toàn đã có vợ và tôi đã nói chuyện với vợ anh, thì vợ anh cho biết hai người đã ly thân.Tôi nói với vợ anh: Nếu thật sự anh và chị đang hạnh phúc, tôi sẽ ra đi. Tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta đâu. Cô ấy khuyên tôi cứ tiếp tục quen vì hai người không còn liên quan nữa" - Lynda giải thích.


Hotgirl Lynda thêu hình đức Phật, người mà cô rất ngưỡng mộ. Cô đã xăm hình ngài kín lưng mình. Trên tường là bức ảnh gợi cảm của cô, khi chưa xăm hình đức Phật lên lưng.

"Nhưng gần đây, Toàn cho biết là đã làm cho một cô gái khác có thai. Tôi ngạc nhiên quá. Tại sao đã ly thân vợ, đang sống với tôi mà anh lại quen một cô gái khác? Tôi rất buồn và sốc. Tôi đề nghị Toàn phải chấm dứt những mối quan hệ kia, nếu muốn sống với tôi. Nhưng anh không chấp nhận, khẳng định là không thể bỏ tôi, cô gái đang có thai và vợ" - Hotgirl tâm sự.

Trên gương mặt còn chưa hết bàng hoàng, xanh xao vì mất máu, hotgirl nhớ lại:"Trước khi sự việc xảy ra, tôi và Toàn có cãi vã. Tôi đã đi bar để quên buồn. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nghe bạn bè rủ rê, đã cắn thuốc lắc…  Tôi trở về nhà trong tình trạng rất say.Tôi có gọi điện thoại cho Toàn, nói: Anh phải rõ ràng mọi chuyện, còn không rõ ràng thì em chết, anh đừng có tiếc.… Toàn nói với tôi: Thôi đi, em đừng có tào lao! 

Tôi nói: Em nói là em làm. Em không bao giờ nói sai điều gì cả... Sau khi cúp máy, tôi có nhắn vài tin nhắn nữa nhưng anh ấy im lặng, không trả lời".


                   Những bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua.

Giọng nhẹ nhàng, yếu ớt, hotgirl kể tiếp: "Trong cơn tuyệt vọng, tôi gọi cho người yêu cũ tên là Kevin. Chúng tôi đã yêu và chung sống trong hai năm, hồi tôi qua Singapore học nghề thẩm mỹ. Hiện tại anh đang làm việc ở Hồng Kông và vừa về Việt Nam chơi… Tôi đã khóc lóc rất nhiều. Kevin kêu tôi bình tĩnh và sẽ đến với tôi sau 1 giờ nữa…"

"Sau khi gọi điện thoại cho người yêu cũ, tôi không còn kiểm soát mình nữa, đã lấy con dao nhỏ, đâm vào bụng mình. Máu chảy ra xối xả…Có lẽ là do say sỉn, ngấm thuốc, tôi không còn cảm giác đau. Trước khi kiệt sức, tôi đã dùng điện thoại chụp lại vài bức ảnh, gửi qua cho Toàn thông qua phần mềm zalo chat. Sau đó, tôi không còn nhớ gì nữa" - Hotgirl kể về giây phút kinh hoàng của mình.

"Tôi làm như vậy, không phải là tự tử. Tôi không muốn chết. Tôi chỉ hù dọa Toàn, cho anh ấy tỉnh ngộ và phải đến gặp tôi ngay thôi" - Hotgirl bộc bạch.

Tôi là một cô gái bình thường, đâu cần tạo dựng scandal để nổi tiếng…

Giải thích về việc xuất hiện những bức ảnh "máu me" trên Facebook, hotgirl nói: "Sau khi đưa tôi vào trạm xá cấp cứu, Kevin đã rất thương tôi và giận Toàn. Trong lúc tôi được các bác sĩ cấp cứu, Kevin đã lén lấy điện thoại của tôi, đăng những bức ảnh đó lên trang cá nhân của mình, cố tình tag qua trang của Toàn, để anh ấy thấy. Tôi không đăng những bức ảnh này trên trang facebook của mình".


                Lynda đang cho phóng viên xem vết thương tự rạch bụng của mình.

"Kevin rất cẩn thận, sợ Toàn tìm đến nên khi đăng những bức ảnh, đã ghi nơi đăng là đang ở bệnh viện Minh Anh, thay vì ở trạm xá gần nhà tôi. Ngoài việc muốn Toàn thấy những bức ảnh kinh khủng đó, Kevin còn muốn cho Toàn biết tôi đang nằm cấp cứu.Toàn đã nhắn tin hỏi Kevin, có phải tôi đang nằm ở bệnh viện Minh Anh hay không, có lẽ sau khi  đến đó mà không thấy tôi. Anh Kevin có trả lời là tôi đã qua nguy kịch, đừng làm phiền nữa" - Hotgirl cho biết.

Hotgirl nói tiếp: "Tỉnh dậy, tôi nhận được điện thoại của ba mẹ. Tôi rất bất ngờ là ba mẹ tôi lại biết được sự việc, đã xem hết những tấm ảnh không hay ho mà tôi đã chụp, nhờ vào một bài báo. Tôi không hiểu sao những bức ảnh đó lại lọt ra ngoài, và xuất hiện trên báo chí? Kevin giải thích cho tôi biết, có lẽ các phóng viên lấy những bức ảnh đó trên trang facebook của anh ấy. Tôi rất tức giận, vì đây là chuyện riêng tư của tôi…Kevin đã xin lỗi và xóa ngay những bức ảnh đó…" 

Hình xăm Đức Phật Thích Ca trên lưng cô nàng. 

"Sau đó, nhiều phóng viên đã đến bệnh viện Minh Anh tìm tôi, nhưng không có tôi ở đó. Thêm việc những bức ảnh ghi cảnh tôi rạch bụng đăng trên facebook, nhiều người lầm tưởng rằng tôi tạo dựng chuyện để nổi tiếng. Tôi chỉ là một thu ngân bình thường ở một thẩm mỹ viện, cộng thêm buôn bán điện thoại qua mạng, chẳng cần nổi tiếng làm gì mà phải làm những chuyện điên dại như vậy" - Hottgirl phủ nhận nghi ngờ mình đang tạo scandal để nổi tiếng.

"Nhiều người không biết gì về tôi, đã bươi móc, đồn đại tôi làm gái cao cấp, là một cave quốc tế. Họ cho rằng tôi làm như vậy để nổi tiếng, mục đích là  hy vọng có nhiều đại gia ghé mắt, đi khách nhiều hơn. Sao họ ác mồm, ác miệng quá" - Hotgirl bức xúc.

"Tôi chỉ có hai sở thích: Là nhậu nhẹt và xăm mình. Ở đây ai cũng biết ngày nào tôi cũng đi nhậu một mình, say quắc mới về. Còn xăm người, tôi đã xăm ngay từ nhỏ, đầu tiên là hình xăm trên ngực. Gần đây, tôi nằm mơ gặp Phật, và tôi đã xăm hình ngài lên kín lưng mình…Tôi rất sùng bái đức Phật" - Hotgirl cho biết.

"Ngoài hai sở thích đó, tôi hoàn toàn không làm điều gì bậy bạ cả. Đừng nghĩ xấu cho tôi. Những ngày qua, ba mẹ tôi rất buồn phiền vì những chuyện không hay này của tôi. Nếu tôi muốn nổi tiếng, chắc chỉ cần cái hình xăm trên lưng là đủ để tôi nổi tiếng, tôi không cần rạch bụng đâu!". - Hotgirl nói.

"Qua lần này, tôi thấm thía nhiều bài học. Có lẽ tôi và Toàn sẽ chấm dứt. Tôi nhận ra Kevin mới là người yêu tôi thật sự". Hotgirl khẳng định.

Minh chứng sự việc cầm dao đâm vào bụng mình là có thật, hotgirl đã kéo áo lên, cho phóng viên xem vết thương sâu hoắm trên bụng, vẫn còn rỉ nước vàng. trần tình về những việc làm điên rồ của mình…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)