Tin tức - pháp luật 2015-02-03 03:36:09

"Hotgirl tự rạch bụng vì người yêu": Cha tôi có đến 7 bà vợ!



Lynda, cô gái làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua bằng hành động cầm dao, tự đâm vào bụng mình vì…người yêu, và tự chụp lại ảnh, đã chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình. 

Hotgirl tâm sự: "Ba của tôi có cả thảy 7 bà vợ. Mẹ tôi là vợ cả. Hai người ly dị khi tôi mới vừa 1 tuổi. Tôi là đứa con duy nhất của hai người".

Cô gái này cho biết thêm: "Cha tôi là chủ một trường gà gần biên giới Campuchia, còn mẹ có một công ty may mặc lớn ở Hóc Môn. Tính tôi thích tự lập nên không ở gần ba mẹ, thuê nhà ở riêng"  - Hotgirl cho biết thêm.


                                  Hotgirl Lynda (tên thật là Nguỹên Tuyết Nhi).

"Những ngày qua, việc kinh doanh của ba mẹ tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, hậu quả của việc làm dại dột của tôi. Không ai nghĩ tôi dám cầm dao tự đâm vào bụng mình như vậy cả…" - Hotgirl buồn bã.

"Tôi đang muốn nói rằng, tôi chỉ hù dọa cho anh Toàn nhóc tỉnh ngộ, quay về với mình. Chứ tôi không có ý định kết thúc sự sống, đừng nghĩ là tôi tự tử vì tình. Tôi cũng không muốn làm ba mẹ buồn" - hotgirl hối hận.

"Tôi đang rất bị tổn thương, khi nhiều người cho rằng tôi đang cố tình tạo dựng scandal.  Nhiều người không hề quen biết tôi, lại đồn đại tôi làm gái…. Tôi chỉ có sở thích xăm người và đi nhậu một mình, say rồi về nhà. Tôi không làm gì bậy bạ hết. Đó là quyền riêng tư của tôi. Đừng nhìn những hình xăm trên người tôi mà suy diễn, đánh giá tôi không đàng hoàng" - Hotgirl bức xúc.

Hình xăm trên lưng hotgirl Lynda 

Căn chung cư mà Lynda thuê ở đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, có giá 4,5 triệu đồng/tháng. Căn nhà rộng, nằm trong một chung cư rất bình dân, bày trí đồ đạc rất bình thường. 

Cô cho biết là mình đã thuê được một năm nay. Hàng ngày, cô đi làm thu ngân ở một thẩm mỹ viện, ngoài ra còn buôn bán điện thoại trên mạng, có cuộc sống bình thường nhu bao nhiêu người khác.


                                    Những bức ảnh gây chấn động cư dân mạng.

Cô gái 9X, gốc miền Tây sông nước này nói: "Mấy ngày qua anh Toàn nhóc có nhắn tin cho tôi, nhưng tôi xóa ngay, không đọc. Ảnh đã có vợ, làm thêm một cô gái có bầu, tôi không thể tiếp tục chung sống được. Tôi thấy một mình ảnh đã làm cho 3 người phụ nữ đều khổ".

Trước đó, cộng đồng mạng đã xôn xao trước những tấm ảnh "kinh hoàng" do chính cô gái này chụp, sau khi vừa tự cầm dao đâm vào bụng mình. Theo lời cô cho biết, thì mình chụp những tấm ảnh đó, là để gửi cho người tình tên Toàn nhóc, nhằm làm áp lực, buộc anh ta phải đến nói chuyện đàng hoàng. Nhưng anh này đã không đến và cô đã gọi cho người tình cũ tên Kevin… Chính Kevin đã đưa cô đi cấp cứu và anh này đã đưa những bức ảnh đó lên trang cá nhân, và chúng đã lan truyền trên mạng, gây sửng sốt cho nhiều người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)