Ôtô - xe máy 2011-10-25 03:10:20

"Hú Xìa" Mercedes-Benz C63 AMG Wagon thành siêu xe


Công đầu thuộc về hãng độ Kicherer đến từ Đức.
Hãng độ xe Kicherer vừa trình làng gói nâng cấp dành cho Mercedes-Benz C63 AMG Wagon mang tên C63 T Supersport. Để mang đến diện mạo mới cho mẫu xe tính năng cao nhà Mercedes-Benz, hãng Kicherer quyết định trang bị hàng loạt phụ kiện mới.







Đầu tiên, hãng Kicherer thay đổi công suất động cơ của Mercedes-Benz C63 AMG Wagon lên hơn 550 mã lực. Sản sinh mô men xoắn cực đại 640 Nm, động cơ cho phép C63 AMG Wagon độ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.




Đồng hành cùng động cơ là bộ lọc khí thể thao và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ. Ngoài ra, hãng Kicherer còn cung cấp cho C63 AMG Wagon bộ khung gầm thể thao nhằm mang đến tính năng vận hành tối ưu. Bên dưới là bộ lazăng Kicherer RS-1 có đường kính 20 inch, che giấu hệ thống phanh tính năng cao phía sau.





Tiếp đến, hãng độ xe có trụ sở tại Stockach, Đức bổ sung gói phụ kiện khí động lực học cho C63 AMG Wagon, bao gồm cánh gió trước, ngưỡng cửa mở rộng cùng bộ khuếch tán sau, lưới tản nhiệt và vỏ gương bằng carbon. Bản thân nắp động cơ cũng được phát triển đặc biệt với nắp phủ carbon.





Tùy theo nhu cầu, khách hàng cũng có thể đặt hãng Kicherer trang bị da Nappa cho không gian nội thất của C63 T Supersport. Trong khi đó, bảng táp-lô, ốp cửa và toàn bộ trần xe đều được bọc bằng chất liệu Alcantara.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)