Hot boy - hot girl 2012-09-02 12:19:11

[hugo] Những kiểu tự sướng khó đỡ


Một con virus có sức nguy hiểm ghê gớm, có sức lây lan chóng mặt nhanh hơn cả H1N1 đó là trào lưu tự sướng bằng máy ảnh. Nhu cầu thích chụp ảnh không còn là chuyện không tưởng với xã hội hiện nay. Nhưng kéo theo đó là bao hệ lụy từ những bức ảnh tự cười, tự chụp, tự khoái, tự pốt rùi tự sướng. Phần lớn, đối tượng chụp ảnh tự sướng nằm trong độ tuổi 8x, 9x

Có rất nhiều kiểu để các teen nhà mình lưu lại khoảnh khắc vàng. Này nhé! Tớ thử liệt kê những tư thế, những kiểu tự sướng mà tớ đã thấy nhan nhản hiện nay nhá. Có pác nào bổ sung thì cứ mại zô mà còm men nhá.

Phổ biến nhất và cũng dễ “diễn xuất” nhất là kiểu le cái lưỡi lòng thòng ra mép trái (hoặc phải). Zui zui hơn thì nhíu con mắt 1 bên lại. woa!!! thật cu te (cute) đóa nha!




Vãi hàng nhứt là kiểu xô đào, bưởi, chanh, thậm chí táo cũng quất ráo. Miễn là có hàng là quất tới bến. ét ét. Thật là “ngưỡng mộ” quá đee mà.



Kiểu lằm sải lai nguyên kon được xem là lọt cống nhất từ trước đến nay. Đủ mọi tư thế, đủ mọi góc độ, các bạn thích tự sướng đang tìm cho mình cảm giác “tập làm ngừi mã (í nhầm) ngừi mẫu” chiên nghịp đây.



Kiểu xì tin dâu nhứt là ngồi, nằm, đứng, quỳ (túm xà quần lại là lăn lê bò trườn trong cái toa lét). Nơi được xem là chỉ dừng chân khi có nhu cầu nhưng đó xưa rùi, bi giờ “sì tu đi ô” của mấy ẻm là phải là toa lét, vậy mới thoải mái mà …. abcd được. hé hé



Kiển cúm gà nhất là trào lưu rạch tay, cứa chân để làm “người nủi tiếng”. Quả là can đảm đến rụng lông chân. Sax sax




“Đùa với thần chết” là kiểu tự sướng nguy hiểm nhất. Tập làm cascaduar kiểu này có mà vào nhà thương tập làm bệnh nhân sớm



Túm một cục lại là có rất nhiều kiểu tự sướng mà các teen nhà ta “dày công” thiết kế. Hẻm biết các teen này có hiểu hết ý nghĩa của những tấm hình đó và liệu nó có mất đi hình ảnh đẹp, sự trong trẻo, thơ ngây của độ tuổi mực tím hay không? Chỉ biết rằng những tấm hình quằn quại, phô bày cơ thế cùng kiểu chụp vượt quá giới hạn nghệ thuật hoặc chưa tới ngưỡng thẩm mỹ sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp của lứa tuổi trăng tròn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)