Tin tức - pháp luật 2012-08-14 12:04:58

Hung thủ sát hại nữ sinh lớp 11 nhận có họ hàng với... Lê Văn Luyện


[size=2][size=3](Dân trí) - Khi các điều tra viên hỏi về hành vi phạm tội, Lê Tuấn Anh, hung thủ sát hại nữ sinh lớp 11 tại huyện Quảng Xương “hồn nhiên” trả lời:[/size] [size=4]“Cháu có họ hàng với anh Lê Văn Luyện nên cháu phải làm một điều gì đấy giống anh ấy”.[/size]
>> Nghi can giết hại nữ sinh lớp 11 rồi vứt xác xuống sông sa lưới
>> Phát hiện xác nữ học sinh lớp 11 lõa thể trôi trên sông[/size]




Đối tượng Lê Tuấn Anh bị dẫn giải về cơ quan CSĐT.

Sáng ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương điều tra, làm rõ và bắt giữ Lê Tuấn Anh (sinh năm 1995) ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương - đối tượng được cho là sát hại nữ sinh lớp 11 (trường THPT Quảng Xương 3, huyện Quảng Xương) Nguyễn Thị Bích Ngọc hôm 11/8. Đối tượng Lê Tuấn Anh vốn là hàng xóm với gia đình em Nguyễn Thị Bích Ngọc.



Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Quảng Xương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án.



Kết quả khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi của Cơ quan Cảnh sát điều tra cho thấy, nạn nhân đã bị hung thủ giết chết, hiếp dâm rồi sau đó dìm xác xuống sông. Hơn một ngày sau khi vụ án mạng xảy ra, đến chiều tối ngày 12/8, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy trong tình trạng lõa thể và trôi nổi trên sông.




Lê Tuấn Anh vẫn hồn nhiên khi khai nhận hành vi phạm tội của mình.





Điều khiến dư luận quan tâm là sau khi bị bắt về cơ quan Cảnh sát điều tra, tên Lê Tuấn Anh vẫn không tỏ vẻ sợ hãi hay ân hận về hành vi máu lạnh của mình, y cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.



Khi các điều tra viên hỏi về hành vi phạm tội, Lê Tuấn Anh còn “hồn nhiên” trả lời: “Cháu có họ hàng với anh Lê Văn Luyện nên cháu phải làm một điều gì đấy giống anh ấy”.



Vụ án đang được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)