Sao Việt 2019-12-06 16:09:24

Hương Giang tái hiện hình ảnh lúc chưa chuyển giới - choáng quá :))


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gây chú ý khi tái hiện hình ảnh đàn ông tại buổi giới thiệu phim điện ảnh 'Sắc đẹp dối trá', chiều 3/12.
Hương Giang xuất hiện với hình ảnh "chuẩn men" với vest, tóc ngắn, để lông mày sâu róm. Cốt cách cô thể hiện ra dáng một người đàn ông. Hương Giang cho biết đã mất hai tiếng để chuẩn bị cho diện mạo này.
Trong phim, Hương Giang thủ vai Hang Dương, 22 tuổi, một chàng cascadeur khao khát trở thành phụ nữ. Dương đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công và bất đắc dĩ phải dấn thân vào một cuộc thi hoa hậu để có tiền mổ gan cho cha. Đối với Dương, cuộc thi này không khác nào một cuộc chiến vì một mình phải vượt qua tất cả: đám giang hồ chầu chực đòi mạng, các đối thủ trong cuộc thi và nữ sát thủ kè kè bên cạnh để giành được ngôi vị chiến thắng.
Phim được cho lấy nguyên mẫu từ cuộc đời Hương Giang vào phim. Bảy năm vào showbiz sau khi chuyển giới, Hương Giang hiện là hoa hậu, ca sĩ thành công. Chi tiết "tôi là nữ hoàng dao kéo" cũng khiến khán giả cảm thấy không có sự xa lạ. Tuy nhiên, NSX cho biết nội dung chỉ đang lấy cảm hứng, chất liệu để làm nên màu sắc, không cố tình bê cuộc đời của Hương Giang lên màn ảnh.
Hương Giang xuất hiện trong bộ dạng người đàn ông như thế này để đối mặt lại với quá khứ, để thấy mình đã can đảm, vượt qua nó như thế nào. Cô hiện là người chuyển giới hoàn chỉnh, là Hoa hậu nhưng nhiều khi vẫn còn đọc được bình luận kiểu "chúc mừng sản phẩm âm nhạc của anh Hiếu nhé" (Hiếu là tên thật của Hương Giang - PV).
"Tôi không hiểu vì sao thi thoảng lại có người vào trêu đùa như thế. Chuyện này có thể làm tổn thương tôi. Ngày hôm nay tôi xuất hiện trong tạo hình này để cho mọi người thấy, tôi không có vấn đề gì hết. Chị Giang hay anh Hiếu, hoặc bất cứ bình luận ác ý nào của mọi người trên mạng đều không hề hấn gì với tôi. Tôi tự hào về bản thân nên có nói gì cũng sẽ không buồn. Với tôi, con người không nằm ở giới tính. Tôi manly thật sự, không phải trong lý trí, bộ não mà trong cử chỉ, hành động. Tôi rất ga lăng, ít khi giận dỗi, tủi hờn. Vì tôi là vậy nên mới vượt qua bao chông gai suốt nhiều năm, để trụ vững trong nghề này và đứng ở đây hôm nay", cô tâm sự.


Hương Giang sẽ đóng cặp với Tuấn Trần - vai Tuấn soái ca - con trai duy nhất của giám đốc resort, đem lòng yêu Dương từ cái nhìn đầu tiên nhưng không biết về con người thật của cô. Phim chưa tiết lộ nhiều về mối quan hệ này nhưng hứa hẹn sẽ có phản ứng hóa học.


Tại buổi giới thiệu, Hương Giang - Tuấn Trần không ngại khi tái hiện nụ hôn trên màn ảnh.
Sắc đẹp dối trá được giới thiệu thuộc thể loại hài hước, hành động, được biên kịch và đạo diễn bởi Kay Nguyễn. Ngoài Hương Giang, Tuấn Trần, phim còn có sự tham gia của NSUT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha… Phim dự kiến ra rạp vào mùa xuân 2020.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)