Sao Việt 2014-03-11 02:01:45

Hương Giang, Trang Khiếu gặp sự cố váy áo khi biểu diễn


Diễm My, Ngân Khánh cũng từng dính rắc rối nhạy cảm trên sân khấu.
Diễm My 9x lộ vòng 1 tại 'Bước nhảy Hoàn vũ'
Trong liveshow 8 Bước nhảy Hoàn vũ tối 8/3, Diễm My đem đến đoạn trích tác phẩm Những người khốn khổ đầy xúc động. Nhân vật Fantine mang số phận bi kịch được Diễm My tái hiện trên sân khấu một cách xuất sắc khiến nhiều khán giả cảm thấy bồi hồi. Tuy nhiên, phần trình diễn lại mắc phải điểm trừ đáng tiếc về trang phục. Trong một động tác vươn cao người, chiếc áo bị tuột xuống làm lấp ló vòng 1 của Diễm My.
Diễm My vô tình để lộ toàn bộ một bên ngực.
Đại diện của Diễm My giải thích: "Bản thân bộ trang phục đã bị rách sẵn để thể hiện sự cơ cực, nghèo khó của nhân vật Fantine. Việc Diễm My biểu diễn động tác khó và dùng nhiều lực đã khiến nó bị tụt xuống gây sự cố đáng tiếc". Riêng nữ diễn viên không nghe điện thoại và từ chối bình luận về sự cố. (xem clip)
Trang Khiếu thả rông ngực catwalk
Tại Tuần thời trang Việt Nam xuân hè 2013, Trang Khiếu tạo ấn tượng với khán giả bằng phong cách chuyên nghiệp, cuốn hút. Tuy nhiên, người mẫu trẻ lại tạo nên những ý kiến trái chiều khi mặc áo voan trong suốt mà không kèm nội y, thậm chí cả miếng dán đầu ngực.
Khoảnh khắc nhạy cảm của Trang Khiếu.
Một số khán giả khó tính nhận xét Trang Khiếu cố tình chơi trội, tạo sự chú ý. Nhiều ý kiến khác cho rằng chân dài quen với phong cách thoải mái của phương Tây, nơi các nhà thiết kế thường yêu cầu người mẫu không sử dụng áo ngực. Riêng với Trang Khiếu, chị cảm thấy buồn về sự việc trên và không biết giải thích thế nào với khán giả. Chị cũng không giấu được tâm trạng thất vọng trong lúc tiếp tục trình diễn các bộ sưu tập sau đó.
Ngân Khánh bị phạt vì hở ngực
Tối 9/11/2013, Ngân Khách tham gia chương trình Vũ điệu đam mê với tư cách khách mời. Nữ diễn viên cùng ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa biểu diễn một điệu nhảy Bollywood sôi động trên nền nhạc ca khúc Student of the year. Để hóa thân thành nhân vật cô gái Ấn Độ, Ngân Khánh diện một chiếc áo lệch vai gọi cảm. Thiết kế này vô tình phản chủ, tuột xuống khi Ngân Khánh thực hiện một động tác mạnh. Vòng một của nữ diễn viên với miếng dán silicon lộ rõ trên sóng truyền hình.
Ngân Khánh say sưa trình diễn mà không biết sự cố mình gặp phải.
Ngân Khánh chỉ nhận thức được sự cố sau khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra dấu. Chị nhanh chóng khép mình vào Hồ Vĩnh Khoa và chỉnh sửa lại trang phục. Nữ diễn viên thanh minh với báo chí đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp. Ngay sau đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM đã yêu cầu Ngân Khánh giải trình và xử phạt 3,5 triệu đồng. (xem clip)
Hương Giang Idol tụt áo ở quán bar
Đầu tháng 9/2013, Hương Giang Idol cũng rơi vào tình huống muối mặt vì trang phục. Trình diễn trong một quán bar ở Hà Nội, nữ ca sĩ chuyển giới chọn bộ jumpsuit dạng ống  màu ánh bạc, giúp tôn lên những đường cong của cơ thể.
Những động tác vũ đạo nóng bỏng và liên tục của Hương Giang đã gây ra khoảnh khắc hớ hênh xấu hổ. Phản ứng trước sự cố này, nữ ca sĩ nhanh chóng kéo áo và lấy lại tự tin để hoàn thành phần trình diễn.
Người đẹp chuyển giới sớm gặp tai nạn váy áo khi biểu diễn dù mới bước chân vào showbiz.
Linh Nga tụt váy khi đang múa
Nghệ sĩ Linh Nga cũng từng trải qua những khoảnh khắc nhạy cảm này. Trong đêm giới thiệu Tuần lễ thời trang 2012 tại Hà Nội, Linh Nga hóa thân thành một nàng tiên hoa với chiếc đầm cúp ngực màu hồng. "Chim công làng múa" liên tục thực hiện những động tác đá chân, xoay vòng, gập người.
Linh Nga không có biện pháp nào che chắn vòng một.
Phần trên của chiếc váy có phần lỏng lẻo kết hợp với nhiều động tác phức tạp của Linh Nga khiến trang phục không còn ở đúng vị trí ban đầu. Nữ diễn viên múa cũng không sử dụng miếng dán nên để lộ toàn bộ vòng một trước mắt quan khách và báo giới. Tai nạn nghề nghiệp này trở thành một bài học khó quên của Linh Nga, giúp chị ý thức hơn trang phục biểu diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)