Sao teen 2010-08-29 04:56:21

Huyền Baby 'chia tay' Ưng Hoàng Phúc


Bất ngờ Nam tiến gia nhập công ty của Ưng Hoàng Phúc rồi lại đột ngột về

Bắc, Huyền Baby trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới và bật mí cô nàng đang cô đơn.


Sau hơn nửa năm Nam tiến, Huyền Baby đã trở lại Hà Nội, tuy nhiên, cô hầu như không xuất hiện ở bất kỳ hoạt động nào, trong khi những hot girl khác thi nhau đi chụp ảnh tạp chí, đi đóng phim, kinh[size=4]
[/size]


- Huyền đang làm gì trong thời gian này?- Em đang đi học thiết kế thời trang. Ngày trước em đã học và khi về Hà Nội thì em quyết tâm hoàn thành việc học còn đang dang dở.

- Tại sao bạn quay lại Hà Nội sau một thời gian Nam tiến đầu quân cho công ty của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với mong muốn trở thành ca sĩ?

- Em cảm thấy mình thời điểm này cần học tập và làm việc hơn là ở Sài Gòn nên quyết định trở lại Bắc.

- Có phải trong thời gian ở Sài Gòn bạn đã bị vỡ mộng?

- Em không vỡ mộng, em vào một thời gian đủ dài và có những trải nghiệm để thấy mình chưa thích hợp để có sự nghiệp lớn ở trong đó.

- Mối quan hệ của bạn với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bây giờ như thế nào?

- Em về Hà Nội không phải vì có mối bất hòa nào với anh Ưng Hoàng Phúc, quan hệ của em và anh ấy vẫn tốt đẹp như trước đây….Gặp lại Huyền trong một buổi sáng đầu thu tại Hà Nội, cô nàng được mệnh danh là 'xinh như một chiếc kẹo' nay trở nên đằm thắm hơn.








- Chìm vào một cuộc sống không "ầm ĩ" như trước, Huyền cảm thấy ra sao?

- Sau một thời gian dài thì em thấy mình đã trưởng thành, có nhiều điều thay đổi, thấy mình trầm lắng hơn, chính chắn hơn. Đôi khi em cũng thấy hơi buồn vì cuộc sống yên ắng quá, nhưng mà đó cũng là điều hay vì mình sẽ tập trung cho những gì mình đang thực hiện.

- Huyền không thấy "nóng ruột" khi những hot girl cùng thời với mình đang nổi lên như diều gặp gió?

- Em không thấy căng thẳng vì điều đó. Từ ngày ra Hà Nội em cũng có nhận được những lời mời đóng phim, là nhân vật chính hẳn hoi, nhưng em không nhận, vì em có những dự định riêng của mình. Hiện tại em vừa đi học vừa chuẩn bị cho mục tiêu lớn của mình vào năm sau.






- Liệu có phải là một bước đi chậm?

- Em nghĩ là không chậm, khi mình đã trang bị đầy đủ cho bản thân và cảm thấy tự tin thì sẽ làm được mọi điều mà mình mong muốn.

- Em có nghĩ đến việc tận dụng tên tuổi của một hot girl để kinh doanh như một số bạn khác?

- Em đã từng nghĩ đến vấn đề này rất nhiều. Em học thiết kế thời trang nên em luôn mong ước mình có một shop quần áo do chính mình thiết kế. Nhưng trước mắt em cần phải học thật tốt, còn chắc chắn trong tương lại em sẽ thực hiện điều này.





- Còn tình yêu thì sao?

- Em vẫn đang cô đơn.

- Lại cô đơn chứ?

- Vâng, em mới chia tay bạn trai được một thời gian. Hiện tại thì những vui buồn của em được chia sẻ cùng các bạn bè thân thiết, em cảm thấy cũng rất thoải mái với những điều mình đang có.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)