Chuyện shock 2013-07-21 08:56:56

huyền thoại búp bê Annabella ma ám tần công người.


[size=6]Búp bê Annabelle được xác định là bị ma ám bởi một linh hồn ma quỷ tà đạo, vì vậy, có thể gây hại cho chủ nhân ngôi nhà.[/size]
Có lẽ chúng ta đã nhiều lần nghe tới những câu chuyện tâm linh đáng sợ, tồn tại ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù không có đủ bằng chứng cũng như lý lẽ để chứng minh nó theo quan điểm khoa học nhưng cũng không thể phủ định chúng có sức lôi cuốn ma quái đối với người quan tâm. Bên cạnh những hiện tượng siêu nhiên khó giải thích, con người cũng thường nhắc tới những địa điểm hay đồ vật được cho là ma ám. Và thật khó có thể tin nổi, món đồ chơi dành cho trẻ nhỏ như búp bê lại là một trong những đồ vật ma ám nổi tiếng trên thế giới.

Sự bất thường ở búp bê cổ Annabelle


Búp bê Annabelle nằm trong viện bảo tàng ngày nay.


 
Nổi danh từ những năm 1970, búp bê Annabelle trở thành tâm điểm chú ý thời bấy giờ, đồng thời đưa danh tiếng của 2 nhà ngoại cảm Ed  Lorraine Warren lên cao. Có vẻ ngoài không mấy đặc biệt, nhưng búp bê Annabelle lại được xem là một trong những hiện tượng bất thường nhất được lịch sử ghi nhận.


Năm 1970, một người phụ nữ sống tại Mỹ đã mua tặng cô con gái Donna của mình con búp bê nhồi giẻ đời cổ nhân dịp sinh nhật. Được biết, món quà này có nguồn gốc từ một cửa hàng đồ chơi. Donna khi ấy đã là một cô sinh viên ngành y chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp. Nhận thấy món quà đầy ý nghĩa, Donna đặt con búp bê trên giường để trang trí. Kể từ khi có sự hiện diện của món đồ chơi này, cả Donna và cô bạn cùng phòng Angie đều nhận ra điều gì đó khác biệt và đáng sợ ở con búp bê.
 
Hai cô sinh viên cho biết, con búp bê thường tự cử động, ban đầu chỉ là những dịch chuyển không đáng kể nhưng càng về sau, nó càng rõ rệt. Để kiểm chứng cho nhận thức của mình, Donna Angie còn đặt con búp bê vào một căn phòng khác. Sau khi quay lại, lúc thì họ thấy con búp bê khoanh chân ngồi trên ghế sofa với đôi tay cũng gập lại, lúc khác lại thấy nó đang trong tư thế đứng lên bằng chân rồi dựa người vào chiếc ghế phòng ăn.

Một vài lần khác Donna đặt con búp bê trên ghế sofa trước khi đi làm, nhưng khi trở về nhà, cô thắc mắc khi thấy nó đã nằm trên giường ngủ của cô từ lúc nào, trong khi cửa phòng đóng kín.

Thông điệp cầu cứu bí ẩn

Không chỉ có những di chuyển bất thường, con búp bê cổ còn biết viết. Vào thời điểm 1 tháng trước khi nhận ra sự khác thường ở con búp bê, Donna và Angie bắt đầu tìm thấy một mẩu giấy giả da cũ kỹ có nét chữ trẻ con được viết bằng bút chì "Hãy giúp chúng tôi" và "Hãy giúp Lou".
 
Điều đáng sợ không phải ở thông điệp trong mẩu giấy mà là cách chúng xuất hiện trước mặt chủ nhân căn hộ. Donna cho biết, vào thời điểm trước đó, cô cũng chưa bao giờ có giấy giả da cả. Vì vậy, cô và Angie rất muốn biết mẩu giấy thông điệp đó được viết bằng cách nào, tại sao lại xuất hiện trong nhà cô và thực chất nó tới từ đâu?

Buổi gọi hồn búp bê Annabelle

Một buổi đêm, Donna bất chợt về nhà và thấy con búp bê lại một lần nữa nằm trên giường ngủ của cô. Thông thường búp bê nằm trên giường không phải là lạ nhưng Donna vẫn có linh cảm điều gì đó khác thường. Nỗi sợ hãi càng bao trùm lấy Donna khi cô nhìn kỹ con búp bê thì thấy cái gì đó như vết máu nằm trên mặt sau cánh tay và ngực của nó.

Sau sự xuất hiện của chất lỏng màu đỏ, Donna và Angie bắt đầu nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia về tâm linh. Nhờ các thầy đồng, Donna tham gia vào buổi gọi hồn và được biết tới linh hồn của một người có tên Annabelle Higgins. Theo lời kể lại, Annabelle là một cô bé 7 tuổi đã sống tại mảnh đất nơi Donna và Angie ở. Thực tế, xác chết của Annabelle đã được tìm thấy trên cánh đồng mà sau đó là nơi căn hộ được xây dựng. Linh hồn nói với thầy đồng rằng cô bé cảm thấy hợp với Donna và Angie, muốn ở bên 2 cô vì vậy đã nhập vào con búp bê giẻ.
 
Cảm thông cho Annabelle và câu chuyện của linh hồn bé gái, Donna đã hứa sẽ không ngăn cấm mà giữ con búp bê này ở lại. Nhưng chỉ ngay sau đó, Donna và Angie lại thêm sợ hãi khi nhận ra rằng Annabelle không như những gì họ vẫn nghĩ.

Thế lực vô hình tấn công


Nhắc tới Lou, anh là bạn của Donna và Angie, từng sống cùng họ kể từ khi con búp bê xuất hiện. Dường như có linh cảm ngay từ ban đầu, Lou không thích con búp bê và đã vài lần cảnh báo vớiDonna rằng đó là một con quỷ dữ cần phải tiêu diệt. Và quả như vậy, quyết định giữ con búp bê ở lại của Donna là một sai lầm nghiêm trọng.

Lou nhớ lại câu chuyện anh tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu hoảng loạn. Mặc dù đang trong trạng thái thức nhưng cơ thể anh không thể cử động. Lou bắt đầu nhìn quanh căn phòng những vẫn chẳng thấy gì. Sau đó, khi nhìn xuống dưới chân thì anh thấy búp bê Annabelle đang chầm chậm bò lên chân, rồi lên ngực anh và dừng lại. Chỉ vài giây sau đó, con búp bê bóp cổ Lou khiến anh cảm thấy ngạt thở. Tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Lou tin chắc rằng chuyện tối qua không phải là một cơn ác mộng.

Trong một lần khác, Lou và Angie ở nhà. Bỗng nhiên, anh lại nghe thấy tiếng động lạ bên phòngDonna như có người vừa đột nhập vào. Đợi cho tiếng động chấm dứt, anh bước vào phòng và bật điện lên. Trong phòng lúc này không có ai khác ngoài búp bê Annabelle đang nằm ở góc phòng. Khi tiến tới gần con búp bê, Lou có cảm giác như có ai đó đang đứng sau mình. Và trong nháy mắt, anh thấy mình bị đâm vào ngực đến chảy máu. Lúc đó, chiếc áo sơ mi của anh thấm đầy máu. Khi Lou cởi áo ra, trên ngực anh xuất hiện 7 vết thương rõ ràng như vết cào.

Sự giúp đỡ của chị em nhà ngoại cảm Warrens

Trước một loạt những hiện tượng kinh hoàng xảy ra ở căn hộ, DonnaAngie và Lou đã tới gặp Giáo sĩ Father Hegan và được ông giới thiệu 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren.
 

Bà Lorraine Warren ôm búp bê Annabelle.



Sau vài giờ tìm hiểu, hai nhà ngoại cảm đưa ra kết luận con búp bê này không đơn thuần bị nhập mà chính xác đã bị ma ám. Linh hồn thường không nhập vào những vật vô tri, vô giác như nhà hay đồ chơi, mà đối tượng nhắm tới là con người. Nhưng cũng có lúc linh hồn sẽ gắn kết với một đồ vật và điều này đã xảy ra với trường hợp của búp bê Annabelle. Linh hồn này nhập vào con búp bê và tạo ra ảo giác rằng mình vẫn còn sống. Nhưng trên thực tế, hồn ma này không muốn gắn kết với con búp bê mà thực tế muốn chiếm hữu chủ nhân ngôi nhà.
 
Theo nhà ngoại cảm Ed và Lorraine, linh hồn này là một hồn ma tà đạo. Vì vậy, hai chuyên gia đã gợi ý nhờ giáo sĩ tới đọc Kinh cầu nguyện để hóa giải căn nhà. Cuối cùng, con búp bê ma ám cũng được hai chị em nhà Warrens đem đi. Mặc dù tại nhà của Ed và Lorraine, những hiện tượng lạ cũng xảy ra tương tự như ở căn hộ của Donna nhưng may mắn hơn, không ai trong số hai người họ bị tấn công cả.

Hiện búp bê Annabelle đang được trưng bày tại Viện bảo tàng huyền bí Warren, thuộc làng Moodus, thị trấn East Haddam, bang Connecticut, Mỹ. Bảo tàng do bà Lorraine Warren quản lý và điều hành. Bà Lorraine cho biết, hiện tại búp bê Annabelle vẫn thi thoảng cử động và tạo ra những tiếng động ghê rợn trước những vị khách không mời mà đến.
 
Được biết, bà Lorraine là một chuyên gia ngoại cảm nổi tiếng, đồng thời cũng là khách mời thường xuyên của show truyền hình Mỹ có tên "Hiện tượng siêu nhiên".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)