Honda từng tuyên bố không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa. Tuy nhiên, nhãn hiệu xe máy Nhật Bản lại bất ngờ giới thiệu phiên bản Business Super Cub 110cc.
Chỉ được sản xuất giới hạn khoảng 8.000 chiếc, Honda Super Cub 110cc giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống. Mặc dù vậy, các chi tiết trên xe đều được làm mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại.
Theo chủ nhân của chiếc Honda Super Cub 110cc vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn, thì đây là model xe Cub đời 2010, đi 10 ngày mới hết một bình xăng. Trung bình với 1 lít xăng, xe có thể chạy được 65km, với điều kiện tốc độ đều 60km/h.
Không dừng lại ở đó, thân xe còn trông "đầy đặn", mềm mại và hiện đại hơn nhờ những đường nét tạo hình mang tính tiểu tiết.
Hình ảnh chiếc Honda Super Cub 110cc tại Việt Nam:
Honda Super Cub 110 được trang bị hệ thống khung ống thép chịu lực mới thay cho thân xe dạng thép dập liền tấm kiểu truyền thống. |
Super Cub 110 có tổng trọng lượng 93kg và chiều cao yên xe ở mức 735mm. |
Yên xe tam giác với lớp mút dày. |
Xe sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ làm mát bằng không khí. |
Chỗ để chân sau vẫn ở càng sau xe. |
Giá đèo hàng được mạ crom. |
Hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan trước. |
Hệ thống giảm xóc là loại giảm xóc dạng ống lò xo hình trụ cho bánh trước. |
Nút khởi động. |
Nút bấm còi, xi nhan và đèn pha. |
Ổ khóa. |
Xe có thể vận hành tới 63 đến 65 km/lít nhiên liệu khi chạy đều ở vận tốc 60 km/h. |