Hot boy - hot girl 2024-03-08 07:34:06

Huyền Trang - Cô giáo tiểu học đang hot TikTok


Huyền Trang (SN1998), hiện đang công tác tại một trường tiểu học tại Đồng Tháp. Với gương mặt xinh đẹp, dáng người cao ráo và quan trọng nhất là style đi dạy "10 điểm không có nhưng", cô giáo Gen Z này đã hút một lượng follow không nhỏ. Ai nấy đều tỏ ra thích thú mỗi khi xem các clip cùng hình ảnh khoe outfit lên lớp của Huyền Trang, bởi lắm khi thấy cô đi dạy cả tháng còn chẳng trùng bộ nào. Trong số đó, bộ sưu tập áo dài của cô là ấn tượng nhất.






Ai cũng trầm trồ trước style đi dạy của cô giáo trẻ có tên Huyền Trang này

Theo chia sẻ của Huyền Trang, cô có khoảng hơn 20 bộ áo dài, đa số là áo dài truyền thống màu trơn, đủ hết các màu. Khi đi dạy, cô thường mặc áo dài, ngoài ra thì còn có các trang phục khác như váy, sơ mi mix với quần tây, chân váy… Về váy công sở thì cô giáo trẻ này cũng có khoảng tầm 20 cái, đa số cô chọn tone đen trắng hoặc be, váy dài và cổ không quá rộng để phù hợp với môi trường học đường. Sơ mi và quần tây thì ít hơn nhưng chỉ cần biết phối chéo với nhau sẽ ra được nhiều set đồ đa dạng. Cả áo dài và váy cô thường mua trên các sàn thương mại điện tử, giá chỉ khoảng 200-400k.


Cô Trang có hơn 20 bộ áo dài, chủ yếu là áo dài trơn


Advertisements 00:00 00:00 00:00
Ngoài ra cô cũng thường xuyên mix-match để ra outfit đi dạy vừa xinh vừa phù hợp môi trường học đường

Huyền Trang theo nghề giáo một phần vì cả bố lẫn mẹ của đều là giáo viên còn phần lớn là do yêu trẻ con. Và sau gần 4 năm đi dạy, cô càng thấy lựa chọn này của mình là đúng đắn. Yêu nghề và tận tâm với nghề là tôn chỉ làm việc hàng ngày của Huyền Trang.

Trong ấn tượng của nhiều người, giáo viên là một nghề cần sự chỉn chu nên các thầy cô thường ăn mặc nghiêm túc đến mức khô khan. Tuy nhiên, càng ngày càng nhiều thầy cô ăn mặc trẻ trung, trendy hơn, Huyền Trang là một ví dụ điển hình. Bản thân Trang cũng có rằng trang phục của giáo viên không nhất thiết phải bó buộc trong áo sơ mi và quần tây, giáo viên vẫn có thể theo đuổi thời trang, vẫn có thể mặc đẹp - miễn là tuân thủ chuẩn mực và quy định của ngành giáo dục mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng dạy học.

"Mình chỉ mất khoảng 5-10 phút để chuẩn bị trang phục mỗi khi lên lớp thôi. Vì cuối tuần mình sẽ ủi trước một loạt áo dài và váy cho cả tuần sau, do vậy buổi sáng khi đi làm, mình sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị này nữa", Huyền Trang nói.
Huyền Trang quan niệm mặc đẹp là một cách để tạo thiện cảm với phụ huynh và học sinh

Trước những ý kiến cho rằng giáo viên quan tâm quá nhiều đến việc ăn mặc thì không thể làm tốt công việc chuyên môn, cô giáo Huyền Trang đáp trả: "Đi làm thì phải đẹp. Mặc đẹp còn tạo thiện cảm với học sinh và phụ huynh. Việc chuẩn bị trang phục không mất nhiều thời gian nên không ảnh hưởng đến trình độ chuyên môn hay chất lượng dạy học".

Ở một diễn biến khác, là một giáo viên, đồng thời cũng là một TikToker yêu thích thời trang, Huyền Trang không quên dành tặng mọi người một vài tips phối đồ nho nhỏ như sau:

- Tùy theo dáng người người thì sẽ có cách phối đồ phù hợp. Lựa chọn an toàn nhất là phối sơ mi (bây giờ sơ mi có rất nhiều mẫu trendy chứ không chỉ sơ mi trắng cứng nhắc đâu nha) với quần tây hoặc chân váy. Váy thì chọn váy liền đơn giản, túi và giày cùng màu nhìn tổng thể rất ấn tượng mà không lố lăng.

- Đối với áo dài truyền thống chị em nên chọn áo màu trơn , có thể tham khảo mẫu 4 tà chất chiffon vì chất này mềm, mặc thoải mái mà tôn dáng cực kì. Bạn nào tròn người lựa những tone trầm mặc lên gọn dáng lắm.






Ngoài ra cô cũng thường xuyên mix-match để ra outfit đi dạy vừa xinh vừa phù hợp môi trường học đường

Câu chuyện của cô giáo tiểu học Huyền Trang không chỉ là minh chứng rằng phong cách và chuyên môn có thể đi đôi với nhau, mà còn là cảm hứng cho những giáo viên trẻ khác muốn thể hiện cá tính qua cách ăn mặc mà không làm mất đi sự chuyên nghiệp trong nghề dạy học.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)