Games 2016-06-15 19:05:22

IdolTV - Vừa chơi game mà lại vừa được nghe nhạc, ngắm gái xinh,bạn nào thử chưa?


Dù mới ra mắt ở thị trường Việt Nam nhưng IdolTV.vn là điểm đến mới cực hấp dẫn dành riêng cho các bạn trẻ. Đây là kênh “chat webcam” trực tuyến hàng đầu hiện nay, tích hợp vô vàn các tính năng giải trí,Game, sẵn sàng “đánh gục” tất cả những khách hàng khó tính nhất.


Giao diện web 2.5 cực đỉnh của IdolTV

Những hành động cực “bựa” đã được đưa vào trong IdolTV.vn

Với giao diện web 2.5D hiện đại, đồ họa hình ảnh cực mượt, IdolTV.vn đang là nơi được “check – in” nhiều nhất hiện nay. Đến với IdolTV.vn, các bạn trẻ không chỉ được hòa mình vào không gian giải trí hoàn toàn mới, với không gian âm nhạc đỉnh cao, mà còn được giao lưu, trò chuyện “tẹt bô” với dàn Idol trai xinh gái đẹp.


IdolTV.vn đã game hóa mạng xã hội

Khả năng tương tác luôn được đặt lên hàng đầu khi IdolTV.vn tạo ra kho item quà tặng phong phú, gần gũi với giới trẻ. Những món quà như: quần áo, son môi, túi xách, dưa chuột, thức uống RIO,… đến những “item” hành động “ôm chân”, “thả bom” cực vui và hài hước đều được đem vào trong IdolTV.vn.


Bên cạnh đó việc trở thành Idol cũng là trào lưu kiếm tiền mới của teen Việt.

Một sản phẩm quá đỉnh khi kết hợp hai trong một: liveshow ca nhạc đỉnh cao và game giải trí hài hước. Đừng bỏ qua hình thức giải trí hấp dẫn "hot" số một dành cho giới trẻ hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)