Games 2010-12-31 11:00:47

Ikariam - Sống dậy thế giới cổ đại!


[size=2][size=1]Ikariam - Sống dậy thế giới cổ đại![/size][/size][size=1]Tiếng sóng biển rì rào, những bờ biển cát trắng trải dài dưới ánh mặt trời lấp lánh! Trên một hòn đảo nhỏ đâu đó ở vùng Địa Trung Hải, một nền văn minh cổ trở dậy. Dưới sự lãnh đạo của bạn, một kỉ nguyên của sự giàu có và khám phá bắt đầu.
Chào mừng đến với Ikariam. Đây là một game rất hay, các bạn nên chơi thử xem sao.[/size]

[size=1]Link:[/size] [size=1]http://vn.ikariam.com/index.php[/size][size=1].[/size]

[size=1]Tớ chơi ở sever epsilon. Ai đăng kí thì nói tớ để tớ hỗ trợ nhá. Chân thành cảm ơn các bạn đã vào xem.[/size]

[size=1][size=1]Ikariam - Luật Game

Các điểm đề cập sau đây có hiệu lực với tất cả các server đang hoạt động tại www.Ikariam.vn

Nếu bạn có thắc mắc về bất kì điểm nào dưới đây hay tài khoản của bạn đã bị khóa xin vui lòng liên hệ với GameOperator (GO) của bạn,có thể thông qua IRC hay hệ thống tickets của chúng tôi tại[/size] [size=1]http://support.ikariam.vn/[/size]

[size=1]Chú ý rằng những lời phàn nàn và các câu hỏi để kiểm tra các tài khoản chỉ được báo cho chủ của các tài khoản đó vì lí do bảo mật.[/size][/size][size=2]I. Multi-Accounting[/size]
    [*]Mỗi người chơi chỉ được phép điều khiển không nhiều hơn một tài khoản trên mỗi Server.
    Nếu 2 hay nhiều tài khoản thường xuyên, hoặc luôn được chơi từ cùng một mạng (IP), cần phải báo và được đồng ý bởi GameOperator, không có ngoại lệ. Trong trường hợp này các tài khoản không được có bất kỳ mối liên hệ nào khi dùng chung mạng (IP). Các mối liên hệ bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau:
      [*]Giao dịch. (trực tiếp hoặc thông qua tài khoản trung gian).
      [*]Giao dịch qua trạm.
      [*]Tấn công hoặc phòng thủ lẫn nhau.
      [*]Tham gia tấn công người chơi khác.
    [size=2]II. Account Sharing[/size]
      [*]Mỗi tài khoản chỉ được quyền chơi bởi một người, là chủ sở hữu tài khoản này, trong cùng một thời gian, account sitting (trông coi dùm tài khoản) là ngoại lệ duy nhất.
      Account Sitting được phép: Account sitting cho phép một người chơi được giao tài khoản của anh ta cho người khác trông coi với các điều kiện sau: [*]# GameOperator phải được báo trước khi diễn ra sitting, có thể thông qua IRC hoặc lập một ticket.
      [*]Không được di chuyển binh lính trong thời gian sitting trừ khi có cuộc tấn công hay cướp bóc đang đến, trong trường hợp này bạn có thể bảo toàn lực lượng bằng cách triển khai hoặc di chuyển đến một thành phố khác thuộc tài khoản đang được trông coi. Bạn không được làm giả một cuộc tấn công nhằm mục đích chuyển quân.
      [*]Một tài khoản chỉ có thể được sit tối đa trong thời gian 12 giờ liên tục (phải có sự cho phép của GameOperator trong trường hợp acc sitting diễn ra trong thời khoảng gian dài hơn).
      [*]Khoảng thời gian sitting sẽ kết thúc khi chủ tài khoản đăng nhập vào
      [*]Tài khoản không được phép đăng ký sitting trong thời gian 3 tuần đầu của một Server mới
      Người trông coi có thể thực hiện trên tài khoản đang được trông coi khi còn trong khoảng thời gian trông coi: [*]Sử dụng tài nguyên để xây dựng , nghiên cứu.
      [*]Bảo vệ lực lượng trong trường hợp bị đe dọa bởi một cuộc tấn công bằng cách triển khai , di chuyển quân đội đến một trong những thành phố ( thuộc địa ) của tài khoản được trông coi.
      [*]Kích hoạt chế độ nghỉ phép (vacation mode).
      Người trông coi không được phép: [*]Vận chuyển tài nguyên đến bất kỳ thành phố khác.
      [*]Sử dụng tài nguyên vào việc phòng thủ hay quân đội.
      [*]Trông coi 1 tài khoản nếu vừa trông coi một tài khoản khác trong vòng 7 ngày trước.
      [*]# Trông coi một tài khoản khi tài khoản được trông coi trong vòng 7 ngày trước.
      [*]Bỏ chế độ nghỉ của tài khoản được trông coi
      [*]Thay đổi/ xóa bất kỳ yếu tố nào của tài khoản được trông coi
    [size=2]III. Account exchange[/size]
      [*]Trao đổi tài khoản trong một server phải được thực hiện với sự hỗ trợ của GameOperator
      Không xử lý các khiếu nại khi người chơi không thay đổi email sau khi thực hiện trao đổi hoặc cho nhận tài khoản. Chú ý rằng, khiếu nại sẽ chỉ được xử lí khi được gửi từ người chủ email hiện tại của tài khoản. Khi mà một tài khoản thay đổi chủ sở hữu thì 28 ngày sau mới được thay đổi một lần nữa. Sau khi chủ nhân mới tiếp nhận tài khoản thì người đó phải thay đổi địa chỉ e-mail trong vòng 12 giờ sau khi tài khoản đổi chủ.
    [size=2]IV. Bashing[/size]
      [*]Không được phép tấn công bất kì thành phố nào hơn 6 lần trong vòng 24 giờ. *
      Bashing chỉ khi được cho phép khi Liên minh bạn đang chiến tranh với Liên minh khác. Cuộc chiến phải được công bố trên diễn đàn chính thức của Ikariam.vn, trong đúng khu vực và phải tuân thủ các quy định cụ thể trên diễn đàn. Chú ý: Lực lượng tấn công hoàn toàn bị tiêu diệt sẽ không được tính vào luật bashing * Trong server speed luật bashing sẽ là 24 lần trong vòng 24 giờ.
    [size=2]V. Pushing[/size]
      [*]Không cho phép bất kỳ tài khoản nào trục lợi không công bằng từ các tài khoản thấp hạng hơn bởi tài nguyên.
      Điều này bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau: [*]Tài nguyên gửi từ một tài khoản hạng thấp hơn tới một tài khoản cao hơn mà không có gì trao đổi lại trong vòng 48 tiếng.
      [*]"Vay nợ" mà không trả trong vòng 48 tiếng.
      [*]Cuộc trao đổi mà người có hạng cao hơn không đổi lại tài nguyên trong vòng 48 tiếng.
      [*]Trao đổi xem là trục lợi không công bằng cho người chơi ở hạng cao hơn khi trao đổi được thực hiện liên tục với tỷ lệ khác xa tỷ lệ trao đổi thông thường trong cùng server (trao đổi trực tiếp tài nguyên cũng như trao đổi qua trạm giao dịch)
      Chú ý: [*]Khi nhận được tài nguyên không rõ từ một người chơi có hạng thấp hơn, bạn không được quyền giữ lại tài nguyên đó. Hãy liên lạc GO ngay lập tức và gửi số tài nguyên trả lại vào một thành phố của người đã gửi tài nguyên cho bạn.
      [*]Sau khi thời gian ban pushing kết thúc bạn Phải gửi trả số tài nguyên đã nhận cho người đã gửi tài nguyên cho bạn trước đó.
      [*]Trong trường hợp không thể trả lại số tài nguyên đó, bạn phải gửi số tài nguyên đó đến thành phố của một GO gần bạn nhất.
      Giải thưởng: Giải thưởng phải được báo và được chấp thuận của GO trước khi thực hiện trao thưởng. Chỉ được trao thưởng sau khi các điều kiện để đạt giải thưởng được đáp ứng đầy đủ.
    [size=2]VI. Bugusing[/size]
      [*]Việc lợi dụng bug (lỗi game) nhằm đem lại lợi ích cho bất kỳ ai hoặc không báo cáo khi phát hiện bug hoàn toàn bị nghiêm cấm.
    [size=2]VII. Scripting[/size]
      [*]Sử dụng một chương trình xử lý thông tin giữa người chơi và game bị cấm. Bất kỳ dạng chương trình tự động truy cập thông tin cho một nhóm người với mục đích xấu cũng bị nghiêm cấm.
      Điều này bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau: [*]Bots (chương trình)
      [*]Macros (tự động)
      [*]Automated island databases. (tự động tìm kiếm thông tin đảo)
      Chú ý: Chỉ có ngoại lệ đối với những chương trình đã được chấp nhận bởi GameForge.
    [size=2]VIII. Proxies[/size]
      [*]Người chơi đăng nhập bằng bất kỳ loại kết nối thông qua proxy nào (VD: điện thoại di động) phải báo trước cho GameOperator của server mà mình đang tham gia.
    [size=2]IX. Abuse of the rules and their applications[/size]
      [*]Bất kỳ hình thức, cách thức hay việc thử kiếm lợi không công bằng cho bản thân dựa vào những quyết định của thành viên quản lý bị nghiêm cấm.
      Điều này bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau: [*]Gửi tin nhắn không sử dụng tiếng anh hoặc tiếng việt nhằm mục đích được kích hoạt chế độ nghỉ (vacation mode).
      [*]Báo cáo tin nhắn không vi phạm hoặc hướng đến bất kỳ vi phạm luật nào.
      [*]Giả mạo là thành viên quản lý bất kể mục đích .
    [size=2]X. Real Life Threats[/size]
      [*]Hành động nhằm mục đích tìm và gây hại đối với người khác (như các thành viên khác, thành viên quản lý, hoặc nhân viên đại diện Gameforge) trong game, diễn đàn cũng như trong kênh chat IRC bị nghiêm cấm.
    [size=2]XI. Spam[/size]
      [*]Tất cả mọi hành động nhằm quấy rối người chơi dưới bất kỳ hình thức nào đều bị cấm.
      Điều này bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau: [*]Spam hộp tin nhắn cá nhân
      [*]Quảng cáo cho các Game khác hoặc bất kỳ nội dung gì khác.
    [size=2]XII. Content[/size]
      [*]Bất cứ điều gì gây tổn hại bởi các chuẩn mực không được chấp nhận, đến tình trạng toàn vẹn cá nhân bị nghiêm cấm. Các chuẩn mực trong môi trường game sẽ được đặt bởi đội ngũ quản lý game đáp ứng cho nhu cầu về đạo đức của người chơi. Nội dung có thể bị kiểm duyệt , xử lý tạm thời hoặc vĩnh viễn , không được phép khiếu nại về vấn đề này và quyết định cuối cùng luôn là của đội ngũ quản lý game.
    [size=2]XIII. Language[/size]
      [*]Nhà phát hành game có quyền từ chối người chơi từ ngoài quốc gia phát hành hoặc những người chơi không thể nói ngôn ngữ tại nơi phát hành game. Điều này bao gồm nhưng không chỉ giới hạn trong các điểm sau: Game, Diễn đàn và kênh chat IRC.
      Special reminder regarding on: [*]Tin nhắn cá nhân trong game, trang giới thiệu liên minh, những đơn đăng ký tham gia liên minh và những tin nhắn thông báo trong game.
      [*]Đội ngũ quản lý game có thể khóa tài khoản của bạn tạm thời hoặc vĩnh viễn. Điều này bao gồm cả những tài khoản có thể hoặc không vi phạm những điểm nêu trên .
      [*]Cùng thời điểm việc đưa vào xem xét hành vi của bạn trên bất kỳ dịch vụ nào do chúng tôi cung cấp đều có thể dẫn đến việc cấm tạm thời hoặc vĩnh viễn trên toàn cộng đồng và tất cả các dịch vụ.
      [*]Các điều khoản và điều kiện sử dụng (TOCs) có hiệu lực cao hơn những điều luật trên, xin vui lòng đọc kỹ trước khi tham gia game.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)