Ảnh - truyện vui 2013-03-18 13:31:55

Illidan - The DemonHunter (dành cho fan warcraft)


Cuộc chiến cổ xưa

Illidant(được gọi là Kẻ phản bội) - anh em song sinh của Malfurion – Môn đệ của dòng pháp thuật Highborne.Thời trẻ tuổi,hắn đã từng gố gắng trở thành một Master của lực lượng các Druid.,như là anh trai của hắn, nhưng ma thuật đã mời gọi hắn đến với con đường có những phép thuật mà vùng đất của hắn(lục địa cổ kalimdor) không có.Không như anh của hắn, Illidant được sinh ra với đôi mắt hoàng kim(à là hày là vàng), đó là một dấu hiệu cho một số mệnh vĩ đại – tuy nhiên, nó chỉ thật sự chỉ báo hiệu về tiềm năng trong phép thuật Druid.Khi Malfurion và Tyrande đã tìm kiếm được vận mệnh của họ thì Illidant vẫn còn đang tìm kiếm cho chính hắn.Mặc dù bản thân hắn không phải là một Highborne , hắn vẫn trở thành trở thủ đắc lực của người đứng đầu lực lượng quân đội Ravencrest.

Khi cuộc xâm lược Azeroth của Archimonde bắt đầu và sự phản bội của Azshara được nhận ra, Malfurion đã thuyết phục Illidant rời bỏ nữa hoàng của mình.Illidant đã theo sau người anh của hắn.Nhưng cũng như Cenarius và những con rồng đã tham gia vào trận chiến , Malfurion dần hiểu ra rằng kẻ địch của họ quá mạnh để có thể thua trong trận chiến.Để kết thúc cuộc chiến này , Malfurion đã nghĩ ra cách đó là phá hủy nguồn của sự Vĩnh cửu(well of Eternity)

Cái kế hoạch này làm Illidant hoảng sợ.Giếng nguồn(the Well) là nguồn của ma lực của hắn - và cũng như của sự bất tử của người Elf – và mất đi nó là một giá quá đắt mà hắn phải trả. Ngoài ra,người dân Night Elf còn nhận ra rằng hắn ngày càng say mê với sức mạnh của quân đoàn Rực lửa(Burning Legion), nhìn thấy sự thuần khiết của ma thuật đang nằm bên dưới thái độ cư xử hỗn loạn của chúng. Nơi người dân Night Elf đấu tranh để gìn giữ vùng đất của họ, thì số lượng của Quân đoàn rực lửa thì dường như cứ không giảm đi.Tên satyr Xavius đã nắm bắt được sự hoài nghi của Illidant,hắn gieo mầm mống của sự nghi ngờ vào tâm trí của Illidant.

Illidant có cảm tình mãnh liệt với Tyrande Whisperwind, một Priestess tập sự trong hội Sisters of Elune.Hắn mong muốn được gây ấn tượng với Tyrande đến nỗi hắn ta thường hành động mà không suy nghĩ,đặc biệt là trong ma thuật,hắn chưa bao giờ nhận thức ra rằng sự phô bày một cách không lịch sự rằng Priestess đang tìm kiếm người bạn đời.Nhưng trong khi Illidant đang đấu tranh để chiếm được con tim của Tyrande , không ai trong số họ nhận ra rằng cuộc chiến đã ở khắp nơi chẳng bao lâu sau khi nó bắt đầu;Tyrande đã chọn Malfurion gần như trong lần gặp đầu tiên..Xavier đã gieo rắc ma thuật trong lời đề nghị với Illidant rằng nếu Malfurion chết, Illidant sẽ không còn một đối thủ nào nữa trong cuộc tình của Tyrande.Cuối cùng,cảnh tượng Tyrande đang trong tay người anh của mình (malfurion) đã bẻ gãy mối liên kết cuối cùng của hắn với những người bảo vệ.

Illidant,với một kế hoạch mới trong tâm trí, đã đi tới Zin-Azshari.Ở đó hắn ta giả vờ nguyện trung thành với Azshara và Mannoroth.Kế hoạch của Illidant là sẽ thu thập Demon Soul,một bảo vật chứa đựng sức mạnh to lớn được tạo ra bởi Deathwing, thứ có khả năng đóng lối vào Kalimdor của những tên quỷ dữ.Tuy nhiên để thực hiện được kế hoạch này , Illidant cần có nhiều sức mạnh hơn.

Illidant đã ngay lập tức bán bản thân mình cho Sargeras trước đó, người đã nhanh chóng khám phá ra kế hoạch của Night Elf là thu thập Demon Soul cho quân đoàn Rực lửa.Sargeras rất hài long với kế hoạch này, và trao cho Illidant một món quà cho sự trung thành của hắn..Đôi mắt của Illidant được khoét đi và lắp vào đó là những quả cầu phép thuật cho phép Illidant nhìn thấy mọi dạng của phép thuật,những hình xăm bí ẩn được đắp lên người của hắn.Azshara đã bị thôi miên bởi Illidant “mới”(người mà đã thận trọng với sự làm thân của mụ),nhưng với sự thận trọng còn lại, mụ gửi đội trưởng Varo theo hộ tống Illidant trong công cuộc tìm kiếm Demon Soul của hắn.

Sau sự kiện “Great Sundering”, Illidant lung sục từng đỉnh núi của dãy Hyjal,nơi mà hắn tìm thấy một cái hồ nhỏ ,thanh bình.Ở đây hắn bỏ một lượng khoảng ba lọ vào trong nước.Sức mạnh của hỗn độn nhanh chóng có hiệu lực,nó làm nhiễm bẩn vào nguồn nước và làm lẫn nó vào một giếng nguồn Vĩnh cửu.Sự hân hoan của Illidant không được bao lâu,tuy nhiên khi anh trai hắn,Malfurion cùng Tyrande và phần còn lại của lãnh dạo kaldorei phát hiện ra hắn – và tất cả đều kinh tởm việc hắn đã làm

Không chấp nhận rằng em trai đã cam kết lại phản bội như vậy,Malfurion cố gắng lần nữa để giải thích với Illidant về con đường điên rồ của hắn. Ma thuật, ông nhấn mạnh, thì không hợp với tự nhiên, và nó chỉ có thê đem lại sự phá hủy lâu dài như nó từng có. Illidant từ chối lắng nghe và vô cùng thích thú với sức mạnh của ma thuật thứ đã làm cho anh trai hắn coi hắn như kẻ ngốc không biết gì. Illidant đòi hỏi rằng ma thuật sẽ cần thiết để quân đoàn Rực lửa ever return.

Không để sự thương hại làm lung lay lòng mình ,Malfurion đã nổi cơn thịnh nộ với người em trai ,nhận ra rằng ngay bây giờ Illidant cần phải tránh xa sự ảnh hưởng của ma thuật.Ông đã ra lệnh bỏ tù Illidant dưới sâu dãy Dãy Hyjal trong một nhà tù giữ cách xa với tầm nhìn và tâm trí

Thoát Khỏi Nhà Tù

Illidant dần tiều tụy sau 10.000 năm bị giam trong một nhà tù không có ánh sang. Califax, người gìn giữ Rừng( Keeper of the Grove) và một đạo quân nhỏ của Night elf vẫn luôn kiên trì canh gác Kẻ phản bội(Betrayer). Giải thoát cho Illidant đến từ một người bất ngờ -Tyrande – người đã tàn sát toàn bộ những người canh gác Night Elf với hy vọng có them sự giúp sức của Illidant để chống lại Quân đoàn Rực lửa , những kẻ đã trở lại Azeroth với sự giúp sức của Quân đoàn hiểm họa ( the Scourge).Tình yêu của Illidant giành cho Tyrande qua 10000 năm vẫn không thay đổi và tất nhiên hắn không thể từ chối việc giúp Tyrande.Và hắn cũng thề rằng sẽ đánh đuổi Quân đoàn rực lửa và rời xa người dân Night elf mãi mãi.

Malfurion đã phản đối quyết định của Tyrande ,ông cho rằng việc giết những người bảo vệ và giải thoát cho Illidant là một sai lầm khủng khiếp.Thất vọng về việc anh trai hắn vẫn không thay đổi cách nghĩ và ham muốn chứng mình với Malfurion rằng hắn không làm chậm công việc của ông, Illidant đã rời bỏ Malfurion ,dẫn dắt một đội quân Night Elf đến Felwood để săn lùng The Legion. Trong thời gian tại Felwood, Illidant đã bất ngờ gặp Arthas ,người đại diện của Lich King, và họ đụng độ nhau trong một trận chiến.Họ quả là những chiến sĩ kiêu dũng,cả hai đều ngang tài ngang sức với nhau. Illidant dừng quyết đấu và hỏi tại sao Arthas lại theo dõi hắn .Arhtas đã không giấu giếm và nói với Illidant về Đầu lâu của Gul’dan , một bảo vật của quỷ có khả năng làm mục nát và nhiễm bẩn.Arthas giải thích thêm rằng nếu chiếc đầu lâu đó bị phá hủy thì sự mục nát của khu rừng sẽ bị dừng lại.Và để bảo đảm rằng Illidant sẽ mắc câu, Arthas không tằn tiện chi tiết về sức mạnh của chiếc đầu lâu và nói thêm rằng Lich King biết rõ về sự thèm khát sức mạnh của Illidant.

Mặc dù không tin Arthas nhưng Illidant vẫn không ngừng tìm kiếm Chiếc Đầu lâu và sức mạnh của nó. Một Cổng quỷ( Demon Gate) lớn bảo vệ Chiếc Đầu lâu cũng như Illidant và quân của hắn chiến đấu để giành lấy món bảo vật này. Bị điều khiển bởi nhu cầu và bị ảnh hưởng bởi lòng tin với sự gia tăng sức mạnh , hắn cuối cùng đã có thể chuộc lỗi cho bản thân trong mắt của Malfurion, hắn đã phá vỡ niêm phong của quỷ và sử dụng sức mạnh của Đầu lâu cho chính hắn.
Trận chiên để nắm giữ Chiếc Đầu lâu đã trả một giá quá đắt và sức mạnh của nó đã làm thảy đổi cơ thể Illidant. Sau khi biến đổi thành quỉ , Illidant đã bao bóng tối quanh mình và tàn sát toàn bộ quân đoàn của Tichondrius. Nhưng chiến thắng bằng sự tàn phá , Tyrande và Malfurion có cảm giác rằng sức mạnh của quỉ dữ đang ẩn náu bên trong Illidant và họ đã quay đi với sự ghê tởm và thất vọng. Malfurion tin rằng Illidant đã bán linh hồn mình cho quỷ để có được thêm sức mạnh. Ông đã điên lên va trục xuất em trai mình ra khỏi khu rừng.
Cảm thấy sự hy sinh và nỗ lực của mình không được xem trọng, Illidant thốt lên : “Ra là vậy … anh trai”(“so be it … brother”) và rời bỏ vùng đất của người Night Elf.

Lòng Trung với Quỷ dữ

Sau khỉ Quân đoàn Rực lửa bị tiêu diệt , Illidan được Kil’jaeden đến thăm, người nhận ra được chút gì hữa dụng từ Illidant đối với Quân đoàn, hắn cho Illidant một cơ hội cuối cùng để phục vụ cho hắn. Hắn bảo Illidant phải tìm kiếm Ngai vàng Băng (Frozen Throne) và phá hủy nó . Ner’zhul đã lớn mạnh với sức mạnh quá tầm kiểm soát của Kil’jaedan, và Illidant cần phải loại trừ Ner’zhul khỏi thế giới này để đổi lấy nhiều sức mạnh và ma thuật hơn những gì mà hắn từng mơ tới. Illidant còn được trao quyền lực và được trao Quả cầu của Kil’jaedan hỗ trợ trong nhiệm vụ này.
Khai thác từ những búa chú của Chiếc đầu lâu Gul’dan, Illidant đã sở hữu được những ký ức của tên Pháp sư (warlock) xấu xa này, và hắn nghĩ ra một kế hoạch ,nhưng hắn cần thêm đồng minh để giúp hắn .Và vì thế,thay vì thu nhận những thuộc hạ mới, hắn quyết định tìm kiếm sự viện trợ từ những người bạn mà hắn đã có.
Illidant kêu gọi loài Naga lên mặt đất. Bọn Naga - trước đây là những kẻ từng phục vụ dưới trướng của Azshara – rất háo hức trả mối thù với Người Night Elf và giống loài khác trên mặt đất ,mối thù mà đã có từ sau Sự kiện Great Sundering. Azshara (sẽ không thể có bao nhiêu kẻ tôi tớ của Azshara chịu tham gia vơi Illidant nêu không có tiếng nói của mụ) đã gửi người hầu gái mạnh mẽ nhất của mụ - “Quý cô Vashj” – để lãnh đạo những kẻ được biết đến như là “Những Naga của Illidant”
Cùng với Naga,Illidant đã đến trên bờ của Những Hòn Đảo Vỡ (The Broken Isle) – những tàn tích còn lại của Sumarar (hài hước thay,đây cũng là nơi Illidant từng lớn lên) – nơi mà Gul’dan và những tên thầy pháp của Gul’dan được triệu tập đến 20 năm trước , và là cũng là nơi có lăng mộ của Sargeras

Cuộc chạm trán tại The Broken Isle

Illidant và những kẻ phục vụ cho hắn không dễ dàng có được thắng lợi. Maiev và những người canh gác cũng đến The Broken Isle ngay sau Illidant và 2 lực lượng đã chạm trán nhau ngay trên khu vực đẫm nước , Illidant đến ngôi mộ trước và Maiev nhanh chóng đuổi theo. Với sự thong thái của Gul’dan, Illidant nhanh chóng băng qua hầm mộ và đến căn phòng nơi giữ con mắt của Sargeras. Maiev xông vào ngay khi Illidant và Vashj đang kích hoạt món bảo vật đấy sức mạnh này, và , như để trả thù cho việc giam cầm mình 10.000 của Maiev , Illidant sử dụng con mắt để làm sụp đổ Ngôi mộ xung quanh cô ta và nhanh chóng thoát ra khỏi ngôi mộ bằng con đường dưới nước dẫn đường bởi các Naga.
Cho dù Illidant đã giết hết tất cả những người canh gác khác ( Những người canh gác illidant trước đây chứ không phải những kẻ canh gác trong mộ) bên trong Ngôi mộ, Maiev vẫn thoát ra được khỏi Hầm mộ nhờ khả năng đầy phép thuật của cô.Trên mặt đất, Illidant và Maiev vẫn chiến đấu để giành được ưu thế, Warden đã quyết định gửi một người đưa tin để gọi quân cứu viện từ Ashenvale.
Malfurion và Tyrande đến The broken Isle cùng với quân cứu viện trong khi căn cứ của Maiev đang bị tàn phá nặng nề.Khi họ tấn công từ phía sau thì quân của Illidant bị tan rã ,nhưng hắn và những tên thuộc hạ đã bỏ chạy trước khi chúng thực sự bị nguy hiểm. Tyrande đuổi theo chúng và Illidant buộc phải đánh bẫy cô ấy để bảo vệ chính mình và cảnh báo cô ấy không phải can thiệp vào. Hắn lại băng qua đại dương để trốn thoát một lần nữa.
Trong suốt trận chiến, cuối cùng Tyrande đã nhận ra rằng tại sao cô ấy lại bác bỏ Illidant : quá say sưa với sức mạnh của ma thuật và quyền lực mà quên mất sức mạnh có bên trong bản thân của hắn. Malfurion, càng có ác cảm với cái sức mạnh đang lớn dần cứ nằm chặt bên trong của Illidant. Được trang bị với sự hiểu biết như thế,cuối cùng Illidant có thể nắm giữ được những gì hắn cảm nhận
Illidant đã đặt chân lên bờ của Lordaeron và nhanh chóng băng qua khu rừng Silverpine ( the Silverpine Forest) để tới Dalaran., nơi Illidant bắt đầu sử dụng con mắt của Sargeras để phá hủy một phần của đỉnh của đại cực băng và phá hủy Icecrown và Frozen Throne.Nhưng hắn đã bị làm gián đoạn bởi Maiev và Malfurion và phép thuật đã bị thất bại. Malfurion cảm thấy rằng phép thuật của Illidant đang xé nát đất liền và kết luận rằng Illidant là một sự nguy hiểm cho nhân loại và cần phải bị chặn lại.
Illidant bị vướng vào khó khăn bởi anh trai của hắn, hắn chửi Malfurion là một kẻ ngu ngốc vì hắn đang phải tiêu diệt Lich king, kẻ thù chung của họ. Trong khi đó Malfurion thì vô cùng giận dữ với hắn vì sự ra đi của Tyrande mà theo lời Maiev thì nàng đã chết. Illidant vô cùng đau khổ rằng người phụ nữ hắn yêu đã mất, nhưng hoàng tử Kael’Thas – đồng minh mới của người Night elf – nghĩ rằng quá hấp tấp khi cho rằng cô ấy đã chết. Kael’Thas giải thích rằng Tyrande không bị “cấu xé từng mảnh” bởi quân Undead như lời Maiev đã nói với Malfurion mà chỉ bị ngã xuống sống và bị cuốn theo dòng nước. Malfurion ngay lập tức giữ Warden lại và nhanh chóng thúc việc tìm kiếm Tyrande. Illidant cầu xin được cho phép giúp người anh trai truy tìm dấu vết để lại của Tyrande. Illidant và những cận vệ thân cận của mình (Quý cô Vashj tốt nhất không nên có mặt trong khi Illidant tìm cách cứu Kình địch của cô ấy) tìm kiếm Tyrande đang bị tấn công ồ ạt bởi quân đoàn Undead đông đảo
Illidant và đội quân Naga của hẳn chiến đấu để xuyên qua quân đoàn Undead cho đến khi tìm thấy được Tyrande. Tyrande vô cùng sửng sốt với nhiệm vụ của hắn vì cô, và khi hắn đưa được cô một cách an toàn về với Malfurion , cô đã lấy làm kinh ngạc
 Malfurion bảo rằng Illidant có thể ra đi với điều kiện không bao giờ đe dọa đến người Night Elf một lần nữa. Illidant hy vọng rằng đây là sự kết thúc giữa mâu thuẫn giữa 2 anh em và chưa bao giờ mong muốn rằng phải mâu thuẫn với Tyrande. 
3congratz3
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)