Bóng đá 2012-08-06 06:07:57

Inter săn liền một lúc 3 sao trẻ được đánh giá cao


(BongDa168.com) - Inter đang nuôi kế hoạch đưa bộ ba sao trẻ tài năng: Gaston Ramirez, Alejandro Gomez và Lucas Moura về Giuseppe Meazza trong những ngày tới.



Inter sẽ mua được cầu thủ nào?


Song song với việc tìm bến đỗ mới cho Maicon, Cesar và Pazzini, HLV Stramaccioni cũng tích cực săn đuổi các mục tiêu sáng giá để đưa về sân Giuseppe Meazza nhưng tân binh chất lượng và đặc biệt là còn rất trẻ.

Tin tức từ La Gazzetta dello Sport cho biết, ba mục tiêu hàng đầu lúc này của Inter gồm Gaston Ramirez (Bologna) & Alejandro Gomez (Catania) và Lucas Moura (Sao Paulo).

Trong vụ Lucas Moura, Inter vẫn đang phải cạnh tranh gay gắt với Man United. Lucas Moura đang được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của nền bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại. Chính vì thế mà giá Lucas đã được hét tới 30 triệu bảng. Inter và Man United nhiều lần ra giá mua cầu thủ 19 tuổi này nhưng đều bị từ chối vì chưa thể đưa ra con số mà đại diện Brazil cần.



Được biết, phía Nerazzurri yêu cầu Sao Paulo phải sớm trả lời về chuyện tương lai của Lucas Moura trước ngày 16/8 tới.

Bên cạnh đó, Inter cũng đang đàm phán để đưa Alejandro Gomez về từ Catania. Gomez không nổi tiếng như Lucas Moura nên mức giá để Inter có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina cũng khá rẻ (chỉ vào khoảng 6 triệu euro). Quan trọng hơn, Gomez không còn xa lạ gì với Serie A khi gắn bó với Catania từ năm 2010 đến nay.

Mục tiêu cuối cùng của HLV Stramaccioni là tiền vệ trẻ Gaston Ramirez của Bologna. Gaston Ramirez đang lọt vào mắt xanh của Inter Milan nhờ vào phong độ ổn định trong hai mùa khoác áo Bologna. Trở ngại chính của Inter trong thương vụ này là mức giá 20 triệu euro mà Bologna đưa ra. Ngoài ra, Inter trong vụ này còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)