Máy tính - phần mềm 2011-05-25 19:36:32

iPad 2, LG Pad, PlayBook và Xoom so tài


[size=1]iPad 2, LG Optimus Pad, Playbook và Xoom đều là những "át chủ bài" mà các nhà sản xuất tung ra nhằm chiếm thị trường cho riêng mình.[/size]Dưới đây là các so sánh về thiết kế và giao diện của các máy trên từ trang Phonearena. Trong hình, từ trái sang phải lần lượt là Motorola Xoom, iPad 2, LG Optimus Pad và Blackberry Playbook.

Thiết kế

iPad 2 nổi bật so với các thiết bị còn lại xét về độ mỏng và thiết kế chung. Blackberry Playbook của RIM có kích thước màn hình 7 inch chắc chắn, dễ cầm. Optimus Pad nhẹ nhàng và gọn gàng hơn Motorola Xoom.
Kích thước màn hình của Xoom, iPad 2, Optimus Pad và Playbook lần lượt là 10 inch, 9,7 inch, 8,9 inch và 7 inch. Playbook có màn hình nhỏ nhất nhưng chất lượng hiển thị lại tốt nhất xét về cả màu, độ trong và mật độ điểm ảnh. Màn hình iPad 2 của "Quả táo" xuất hiện răng cưa khi hiển thị text. Optimus Pad hiển thị màu hơi ngả vàng, còn màn hình của Xoom cho chật lượng hiển thị tồi nhất do cường độ sáng yếu.
Camera của iPad 2 và Playbook có tiêu cự cố định và không hỗ trợ đèn flash trong khi Optimus Pad và Xoom thì ngược lại. Thêm vào đó, Optimus Pad còn có tình năng chụp ảnh 3D với hai camera.
Phím nguồn của Playbook quá nhỏ nên rất khó bấm. Tuy nhiên, người dùng có thể bật màn hình của Playbook bằng cử chỉ. (Blackberry Playbook, LG Optimus Pad, iPad 2, Motorola Xoom từ trên xuống dưới).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)