Điện thoại - Tablet 2012-02-29 08:08:47

IPad 3 sắp ra mắt!


[size=1]Apple chính thức xác nhận thời điểm ra mắt iPad 3 là ngày 7/3/2012[/size]Thông tin được người dùng Apple mong chờ nhất trong thời gian qua cuối cùng đã có. Ngày hôm nay, Apple đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt sản phẩm mới của mình sẽ vào 10 sáng ngày 7 tháng 3 tới đây (giờ địa phương, tức là 1h đêm ngày 8/3 theo giờ Việt Nam).



Hình ảnh thư mời của Apple vào ngày 7/3 tới


Thư mời tham dự sự kiện đã được Apple phát đi và địa điểm tổ chức tại Yerba Buena Center for the Arts ở San Francisco. Tất nhiên họ không nói sẽ giới thiệu gì, tuy nhiên nhìn vào cái hình minh họa thì có thể thấy ngay nhân vật chính là chiếc máy tính bảng iPad, có thể sẽ là iPad 3, iPad HD hay iPad 2S… Độ nét trên hình còn làm cho người ta liên tưởng đến những tin đồn về thế hệ iPad mới với độ phân giải cao gấp 4 lần hiện tại. Và quả thực nếu bạn nhìn vào hình thì có thể thấy nó mượt và mịn như iPhone 4 vậy. Còn 8 ngày nữa, và nếu bạn muốn bán iPad 2 thì vẫn còn kịp đấy!

Vẫn như những lần giới thiệu sản phẩm trước đây, giấy mời của Apple luôn chứa đựng nhiều thông tin. "something you really have to see" trên hình thì rõ ràng là muốn ám chỉ đến iPad, tuy nhiên cũng có thể nói đến Apple Tivi, sản phẩm được đồn đoán sẽ được Apple ra mắt trong tương lai gần. Apple Tivi (iTV) thế hệ mới sẽ là một chiếc Tivi đích thực với màn hình lớn, điều khiển bằng Siri, sử dụng iPhone, iPad như là remote.

Vậy còn "And touch", phải chăng Apple đang muốn nói rằng iPad mới sẽ có bàn rê cảm ứng, hay vùng cảm ứng thay thế cho nút Home truyền thống. Có phải vô tình nút Home không xuất hiện trên hình hay đây là chủ ý của Apple. Liệu rằng iPad mới sẽ có nút Home hay không?

Những tin đồn về thế hệ iPad mới tập trung vào các chi tiết chính: màn hình độ phân giải cao 2048 x 1536, gấp 4 lần độ phân giải hiện tại. Máy sẽ sử dụng bộ xử lý bốn nhân A6 (cũng có thể là A5X), trang bị pin dung lượng cao hơn. Kết nối 4G LTE và cuối cùng là cải thiện độ phân giải của camera sau. Có vẻ như thiết kế của iPad mới sẽ giống với iPad 2 hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)