Máy tính - phần mềm 2012-09-11 04:24:13

Iphone 5 đây





Iphone 5 ra đời tại Mỹ giá 14.800.000 ( bằng 505 Euro và 730USD) giao hàng tận tay người mua. Có 2 màu trắng và đỏ. Không cần contract, gắn Sim là sài. Hàng chính hãng.

Mới đây trang web BGR đã có cuộc nói chuyện với một nguồn đáng tin cậy từ nhà mạng AT&T cho biết, một số nhà mạng đã sẵn sàng tiếp nhận iPhone 5 và bày bán chúng tại các cửa hàng từ tuần thứ 3 hoặc thứ 4 của tháng 9
. Vì vậy có thể khẳng định, lịch trình khởi động thiết bị mới của Apple là không thay đổi trong năm nay (dự kiến ngày 12/9).

Ngoài ra, người dùng tại Mỹ sẽ có máy sớm nhất còn ở các thị trường quốc tế khác, iPhone mới sẽ lần lượt được phát hành trong những tuần đầu tiên của tháng 10, có thể từ ngày 5/10.

Vừa qua, trang web NowhereElse.fr đã cho đăng tải những hình ảnh được cho là dock kết nối của sản phẩm đang rất được chờ đợi Apple iPhone 5. Điều bất ngờ là dock kết nối này chỉ có 8 pin so với 30 pin trên dock kết nối các thiết bị iOS hiện tại, và một bo mạch chủ có thiết kế nhỏ hơn so với iPhone 4S.

Trong khi trước đó nhiều tin đồn nói rằng, Apple sẽ thay thế cổng sạc kết nối 30 pin hiện tại bằng cổng 19 pin. Đây quả thực là một thông tin "sốc" đối với các tín đồ công nghệ của Apple khi họ sẽ phải trang bị thêm các đầu kết nối mới để phù hợp với các thiết bị ngoại vi của sản phẩm chạy iOS đang dùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)