Tâm sự - chia sẻ 2013-09-12 17:19:34

IPHONE 5S vàng sẽ cháy hàng tại Việt Nam


[size=6]Tôi thấy điều này cũng giống như câu chuyện chạy xe SH Italy. Trước đây xe này phân biệt được so với SH Việt Nam nên có người mua, giờ giống nhau rồi không ai mua  nữa vì "làm gì có ai biết mình đi SH Italy".[/size]
Theo tôi phiên bản iPhone 5S màu vàng có lẽ được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Bởi đa phần người Việt Nam sẽ rất "khó chịu" khi mua một sản phẩm đắt hơn mà người khác không nhận ra hoặc bị nhầm lẫn với sản phẩm rẻ tiền hơn như iPhone 5 thường.
Theo thông tin báo chí đưa thì iPhone 5S và iPhone 5 chỉ khác nhau chủ yếu về màu sắc, mà đặc biệt là có thêm màu vàng.
Có lẽ, những người đó họ muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng mình đang cầm 5S trên tay, thật không thể dễ nhận biết hơn với một chiếc điện thoại màu vàng.
Tôi thấy điều này cũng giống như câu chuyện chạy xe SH Italy trước đây phân biệt được so với SH Việt Nam nên có người mua, giờ giống nhau rồi không ai mua SH Italy nữa vì "làm gì có ai biết mình đi SH Italy".
Qua đó, mọi người có thể thấy iPhone 5C với giá rẻ cũng sẽ không được đón nhận, vì người Việt ta tuy chưa thật sự giàu có nhưng luôn bị ám ảnh khi đeo một cái gì đó gắn mác "giá rẻ", trừ trường hợp không còn lưa chọn nào khác như … SH Việt Nam với SH Italy.  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)