Điện thoại - Tablet 2013-01-21 20:48:11

iPhone Math Phablet cộp mác Apple sắp ra mắt?


phẩm nào vào tay người khác.
Hôm nay, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn “trái táo khuyết” Apple sẽ lần lượt cho ra mắt tới 3 phiên bản iPhone trong năm nay. Hai trong số ba thiết bị mới sẽ là thế hệ iPhone truyền thống tiếp theo và một thiết bị thứ ba có màn hình lên đến 4.8 inch mang tên “iPhone Math”. Theo một số nguồn tin, thiết bị này sẽ được trang bị camera 12MP và được Apple tung ra vào trước thời điểm mùa mua sắm cuối năm.
 

Có thể iPhone 5 sẽ được đón tới “người em” trong năm nay.

 
Như vậy, trái ngược với tin đồn về chiếc iPhone giá rẻ Apple sẽ cho ra mắt để chinh phục các thị trường đang phát triển mà Tim Cook đã bác bỏ, thiết bị đột phá của Apple trong năm nay có thể sẽ là iPhone Math, nước đi chính thức của họ đương đầu với các đối thủ ở cuộc chơi phablet – mảng thị trường đang ngày một nóng lên.
 

Note của Samsung là một trong những thiết bị khơi gợi thị hiếu người dùng với “phablet”.

 
Theo trang China Times, iPhone Math sẽ có màn hình 4,8 inch; lớn hơn màn hình của iPhone 5 gần một inch. iPhone Math sẽ được trang bị camera 12MP. Các thông số khác về hệ máy này đều chưa được hé lộ. Cũng theo nguồn tin, camera cho iPhone 5S cũng được nâng cấp lên 12 megapixel. Camera cho sản phẩm iPhone sẽ được sản xuất bởi Largan Precision Công ty Trung Quốc này được cho là đã cung cấp đến 8 triệu ống kính camera cho Apple để công ty này tiến hành việc lắp ráp hai thiết bị iPhone 5S và iPhone Math. 
Việc vận chuyển các thiết bị cho Apple sẽ được tiến hành vào tháng Ba để chuẩn bị cho đợt sản xuất sản phẩm mới vào cuối Tháng tư. Điều này hoàn toàn phù hợp với dự đoán của các chuyên gia về một buổi ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy.
Như vậy, Apple có thể sẽ tiếp tục xu hướng kéo dài màn hình iPhone như họ đang thực hiện nhưng theo một cách thức thông minh hơn bằng cách cho ra mắt một dòng máy riêng để không làm người dùng truyền thống khó chịu. iPhone với vỏ máy “cá bảy màu”, hệ thống máy quét dấu vân tay, iPhone đi kèm với máy chiếu,… như thường lệ lại là một mùa bội thu “tin đồn” nữa dành cho Apple mỗi mùa sản phẩm mới ra mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)