Thời trang - làm đẹp 2009-01-31 14:00:00

Irregular Choice - F5 đôi chân xinh


Đối với hãng thời trang Irregular Choice thì thương hiệu này không chỉ là một cái tên, một nhãn hiệu mà còn là một quan điểm sống, một cách sống.
Dany Sullivan (Anh), người sáng lập và nhà thiết kế, là linh hồn và là nguồn năng lượng sáng tạo đằng sau Irregular Choice. Dany không theo học bất cứ một khóa thiết kế nào, tài năng của ông một phần nhờ thừa hưởng huyết thống của gia đình - nhãn hiệu giày “Transport” của bố mẹ ông rất nổi tiếng tại London vào những năm 70, 80.

Dany tạo dựng một cửa hàng riêng khi mới chỉ 15 tuổi và đến năm 1999, ông đã sáng lập ra nhãn hiệu giày Irregular Choice.




Trẻ trung

Những đôi giày của Irregular Choice không được thiết kế theo xu hướng và các quy ước thông thường. Sản phẩm của Irregular Choice nhắm chủ yếu đến giới trẻ với những thiết kế trẻ trung, dễ thương với các chi tiết khó có thể tìm thấy ở các nhãn hiệu khác. Từ quai giày hình xương chéo đến hoa văn cherry, lấp lánh và màu sắc rực rỡ.












Cá tính, độc đáo
Irregular Choice sẽ thực hiện “công cuộc” refresh đôi bàn chân xinh của teen một cách đầy thuyết phục với các thiết kế lạ lẫm của mình. Điển hình là chiếc đế giày, từ đế cao gót đến đế xuồng, đế bệt… đều không theo một quy tắc nào. Điều đó lại tạo nên điểm hấp dẫn, thu hút của những mẫu giày đầy cá tính này.

Tuy nhiên, kết hợp với trang phục cũng hơi phức tạp. Những đôi giày này sẽ rất hợp với legging hoặc váy, juýp… Sự kết hợp giữa thân giày - đế dép hay thân boots - đế guốc giúp bạn gái có thể diện giày xinh vào cả mùa hè lẫn mùa se lạnh.












Thanh lịch, quyến rũ

Ngoài phong cách trẻ trung, cá tính thì không thể thiếu phong cách thanh lịch quyến rũ trong những mẫu giày tuyệt vời của Irregular Choice sẽ giúp teen làm mới phong cách của mình. Màu sắc và chất liệu được tuyển chọn kĩ càng cùng các họa tiết, chi tiết trang trí.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)