Thần tượng của bạn 2010-07-06 02:35:36

Jang Nara trở thành giáo sư đại học ở Trung Quốc


[justify]Khá nhiều fan Hàn tỏ ra nghi ngờ về việc cô nàng đảm nhận vai trò giảng viên đại học tại Trung Quốc khi mà vốn tiếng Trung cơ bản của cô nàng cũng chỉ kha khá.[/justify]


[justify]



Cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc này vừa được bổ nhiệm với chức danh giáo sư tại một trường đại học ở Bắc Kinh Trung Quốc, thông tin do chính công ty quản lý của cô tiết lộ hôm thứ 6 vừa rồi.

Công ty quản lý của cô tuyên bố rằng Jang Na Ra đã nhận được thư mời của hiệu trưởng trường đại học Beijing Huajia tại cuộc họp báo trước 100 phóng viên truyền thông tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế Bắc Kinh vào 30/6 vừa qua.






"Diễn xuất là một môn học hướng đến phát triển kĩ năng con người hơn là dạy người ta cái gì đó. Mỗi thế hệ lại có những cách diễn xuất và thể hiện khác nhau, vậy chẳng phải chúng ta cũng cần đến những giảng viên trẻ sao?” Jang phát biểu tại cuộc họp báo.




Có vẻ như Jang Nara nổi tiếng ở đất nước láng giềng Trung Quốc hơn là tại quê nhà. Cũng dễ hiểu khi cô được mời để giảng dạy về diễn xuất vì cô là một diễn viên. Thế nhưng có không ít fan Hàn hoài nghi khi cô được chọn làm giảng viên cho một trường đại học, dù cô sử dụng tiếng Trung cơ bản cũng kha khá.




Thực ra, Jang Nara mới chỉ nhận bằng cao đẳng chuyên môn sau 10 năm học hành dang dở thôi. Trường đại học này được tiếng là mang “phong cách diễn Hàn Quốc” vào phương pháp giáo dục của mình.

Jang khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, album đầu tiên của cô phát hành năm 2001 có tên “The first story” với một số bài hát được giới trẻ đón nhận như "Burying My Face In Tears", "April Story," . Album bán được hơn 250,000 bản.






Và sau đó thành công vang dội với album thứ 2 mang tên “Sweet Dream” năm 2002 với số lượng tiêu thụ 400.000 bản.

Cô ca sĩ nhỏ nhắn cũng tạo được ấn tượng với khản giả Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung dưới vai trò một diễn viên, từng tham gia khá nhiều bộ phim đình đám như bộ phim sitcom hài “Non Stop 2” (MBC 2001) và "Successful Story of a Bright Girl" (SBS, 2002).






Mùa thu tới, cô sẽ quay một bộ phim Trung Quốc về y học và phần tiếp theo của "Công chúa bướng bỉnh".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)