Sao thế giới 2012-02-29 03:31:40

Jay Park ngượng đỏ mặt vì fan từ chối lời cầu hôn


[size=2][size=4]“Anh sẽ lấy em nếu như em cắt tóc” – bất cứ fan hâm mộ nào cũng sẽ chấp nhận lời đề nghị cùng điều kiện đơn giản của Jay Park, nhưng cô gái này lại là ngoại lệ.[/size][/size]
[justify]Xuất hiện trên chương trình National Talk Show Hello của đài KBS2TV ngày 27/2, Jay Park thực sự bị bất ngờ và ngượng đỏ mặt khi anh đưa ra lời đề nghị kết hôn với một fan hâm mộ nhưng lại bị từ chối. Khách mời của chương trình là ba cô gái với mái tóc rất dài chưa hề được cắt từ khi sinh ra cùng người cha rất lo lắng về mái tóc của ba cô con gái của mình.



Ba cô gái với mái tóc dài chưa từng cắt từ khi sinh ra


Cha của ba cô gái tiết lộ rằng: “Mái tóc của đứa con gái lớn của ông dài khoảng 70,86 inches (xấp xỉ 1,7m), của đứa thứ hai khoảng 66,9 inches (xấp xỉ 1,6m) và của đứa thứ ba khoảng 57,6 inches (1,4m)”. Đó thực sự là mối quan ngại lớn nhất của tôi hiện nay. Ông còn cho biết them rằng đứa thứ hai của ông là một fan hâm mộ cuồng nhiệt Jay Park. Vì thế ông mong mỏi Jay Park có thể thuyết phục được cô con gái của ông cắt đi mái tóc dài đó.

Lần đầu tiên, Jay Park nói với cô bé: “Nếu em cắt tóc, anh sẽ tặng em một CD kèm chữ ký của anh, một cái ôm và sẽ chụp ảnh cùng em”, nhưng Jay đã bị cô gái thẳng thừng từ chối.



Jay bị từ chối lời cầu hôn bởi fan hâm mộ


Vì thuyết phục không được, cuối cùng Jay đã tung độc chiêu mà bất cứ cô gái nào cũng sẵn sang từ bỏ mọi thứ để có được. Jay đã đưa ra lời đề nghị kèm theo một điều kiện: “Anh sẽ lấy em nếu như em cắt tóc”. Tưởng chừng chỉ là một điều kiện đơn giản, nhưng thật không may cho Jay, cô gái đó vẫn từ chối lời cầu hôn của anh chàng bằng câu nói: “Em thấy áp lực nếu kết hôn với anh, vì anh là người nổi tiếng”. Câu trả lời của cô gái cũng là fan hâm mộ anh chàng khiến cho Jay ngượng đỏ mặt và khán giả được một phen cười sảng khoái.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)