Sao Việt 2013-04-09 08:42:44

Jennifer Phạm sinh ra để làm Đại sứ tình yêu, thủy chung


Sau khi đọc bài viết Thủy Tiên: Đại sứ tình yêu và thủy chung được đăng tải trên quý báo, là một người thường xuyên theo dõi việc bổ nhiệm ĐSDL, tôi thấy rất bất hợp lý nên mạnh dạn viết vài dòng góp ý.

 


Jennifer Phạm là người phù hợp nhất với danh hiệu đại sứ tình yêu và thủy chung.


Theo tôi, Thủy Tiên không thể phù hợp với danh hiệu Đại sứ tình yêu và thủy chung vì thứ nhất tôi chưa thấy nữ ca sĩ này ứng cử ĐSDL, thậm chí ngay cả ý định chia sẻ trên báo chí cũng không hề có. Hơn nữa, phong cách ăn mặc của Thủy Tiên đôi khi có phần hơi phản cảm, khoe cơ thể quá đà, không phù hợp với việc đại diện hình ảnh cho phụ nữ Việt.

Dù là nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz về tài năng, đặc biệt là chuyện tình yêu ồn ào với tiền đạo nổi tiếng Công Vinh nhưng việc người đẹp lại có con trước khi chính thức kết hôn có thể là tấm gương xấu cho giới trẻ Việt.

Trình độ học vấn, khả năng ngoại ngữ của nữ ca sĩ chắc chắn không thể sánh với các ứng viên ĐSDL hiện nay như Jennifer Phạm, Lan Phương, Châu Mộng Như…

Đặc biệt, Thủy Tiên đang có con nhỏ, làm sao có thể bỏ con ở nhà để thực hiện những chuyến đi dài ngày quảng bá cho ngành du lịch. Nếu có cố gắng thực hiện đi nữa thì cũng khó mà toàn tâm, toàn ý cho các hoạt động ấy.

Và người phù hợp nhất với danh hiệu này chỉ có thể là Jennifer Phạm. Hiện Jennifer đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để nộp hồ sơ úng cử ĐSDL chứng tỏ hoa hậu rất nghiêm túc xem xét công việc này và cảm thấy bản thân mình có thể đảm nhận được.

Nếu xét về tình yêu và sự chung thủy trong showbiz việt, chắc chắn khó ai có thể vượt qua Jennifer. Có thể nhiều người sẽ cho rằng Jennifer đã hai lần kết hôn làm sao có thể đại diện cho sự chung thủy của phụ nữ Việt? Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân tôi và không ít những công dân hiện đại ngày nay, tình yêu và sự chung thủy chính là hết mình vì tình yêu, sẵn sàng theo đuổi tình yêu của mình chứ không nhất thiết là một vợ, một chồng.

Gặp nhau khi đóng chung một bộ phim, và ngay khi bộ phim đóng máy, Quang Dũng và Jennifer đã trở thành cặp đôi hoàn hảo. Jennifer Phạm dung nhan mỹ miều, Quang Dũng bảnh bao, nổi tiếng. Chính vì tình yêu mãnh liệt dành cho Quang Dũng mà Jennifer bất chấp khoảng cách nửa vòng trái đất để kết hôn và sinh con cho Quang Dũng chỉ một thời gian ngắn sau đó.

 


Sự chung thủy của Jennifer Phạm với Quang Dũng chính là hết lòng vì tình yêu.

Với những người đẹp, đặc biệt là người có danh hiệu như Jennifer, việc có con khi còn trẻ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như nhan sắc. Vì vậy, có thể nói rằng Jennifer Phạm đã dành hết tình yêu của mình cho Quang Dũng khi sẵn sàng sinh con với anh chỉ ngay sau kết hôn. Hơn nữa, cả Jennifer Phạm lẫn Quang Dũng đều dành cho nhau những lời đầy yêu thương. Sau khi lấy nhau, tần suất xuất hiện mỹ từ đẹp đẽ, hạnh phúc của cặp đôi này ngày càng dày đặc.

Kể cả khi đã ly hôn, hai người vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc Bảo Nam. Khi lỡ lời giận hờn trách móc Quang Dũng, Jennifer cũng nhanh chóng rút lại vì không muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh chồng cũ cũng như không muốn công chúng có sự hiểu lầm về mối quan hệ của hai người. Vì thé có thể khẳng định Jennifer Phạm đã thật sự yêu hết lòng, chung thủy với Quang Dũng khi hai người còn ở bên nhau.

Hậu ly hôn, Jennifer Phạm tìm đến với doanh nhân Đức Hải khi người đẹp cần một bờ vai nương tựa. Trong cuộc tình mới này, người đẹp lại một lần nữa thể hiện tình yêu lớn lao và sự hết mình khi không ngại ngần đeo các đồ trang sức có khắc tên hai người xuất hiện khắp mọi nơi như dây chuyền, nhẫn…

Jennifer cũng rất tự hào khi tâm sự "bạn trai cưng Bảo Nam hơn cả cưng cô". Không những thế, sau khi kết hôn với Đức Hải, Jennifer cũng đã tạm gác công việc để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Cũng vì yêu chồng, thương con mà người đẹp chưa đưa Bảo Nam về Việt Nam như đã hứa để tránh xung đột trong gia đình mới.



Jennifer Phạm hạnh phúc trong tình yêu với doanh nhân Đức Hải.


Một người phụ nữ hiện đại phải là yêu ai cũng hết mình, biết đấu tranh cho tình yêu và chung thủy với người đàn ông của mình. Quả thật những phẩm chất này rất nổi bật ở Jennifer Phạm. Vì vậy Jennifer hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đại sứ của tình yêu và chung thủy.

Mặt khác, Jennifer Phạm cũng có rất nhiều ưu điểm để trở thành một đại sứ xuất sắc. Không chỉ đạt rất nhiều danh hieeujtong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm còn có thành tích học tập khá cao, cô theo học ngành Dược của Đại học California tại Irvine, ngoài ra còn theo học ngành tâm lý học. Trình độ ngoại ngữ tốt cùng với khả năng tài chính đáng nể khi có sự hậu thuẫn của người chồng đại gia cũng là ưu điểm không thể phủ nhận của Jennifer.

Vì những lý do đó, danh hiệu Đại sứ tình yêu và chung thủy không phù hợp với Thủy Tiên mà danh hiệu này sinh ra là để dành cho Jennifer Phạm.


Hồng Anh (Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội)
theo PNTD
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)