Hot boy - hot girl 2021-04-18 09:24:11

Jessie Lương - gái đẹp sexy lái siêu xe 20 tỷ đi ăn cơm tấm, là ai?


Hội nhà giàu Việt Nam qua mỗi năm đều sẽ kết nạp thêm rất nhiều cái tên mới với mức độ giàu có khiến netizen không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Gần đây, Jessie Lương chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất của hội nhà giàu.

Tuy không phải là "ma mới" song Jessie Lương với nhiều người vẫn mới toanh bởi chưa có nhiều thông tin về cô gái này trên MXH. Mọi người chỉ mới biết vài điều cơ bản như Jessie rất xinh đẹp và thường xuyên bị nhầm là con lai.





Jessie Lương từng nổi trên MXH vào năm 2018 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ bị nhầm lẫn là con lai

Mới đây nhất, Jessie Lương gây choáng vì vừa từ Mỹ về đã chịu chơi sắm luôn con xe Lamborghini Aventador bản độ siêu hiếm, được dân tình đồn đoán có giá trị trên dưới 20 tỷ. Nhưng sở hữu xe xịn vậy thì cũng chỉ để cô nàng… đi mua trà dâu Đông Du với ăn cơm tấm mà thôi.

Khoảnh khắc Jessie Lương lái siêu xe đi ăn cơm tấm đã làm dậy sóng cộng đồng mạng

Vậy Jessie Lương là ai?

Jessie Lương (tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương - sinh năm 1991) được biết bởi vẻ ngoài có nét rất Tây với các đường nét sắc sảo. Ngoài gương mặt V-line xinh xắn, đôi mắt to, sống mũi cao cùng đôi môi gợi cảm, cô nàng còn sở hữu thân tình nóng bỏng vòng nào ra vòng nấy đáng ngưỡng mộ nhờ công sức chăm chỉ tập gym. Đã từng có lúc, dân tình nhầm tưởng cô nàng là PT và gọi Jessie bằng danh xưng "nữ hoàng phòng gym".

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của Jessie Lương

Thế nhưng, cái tên của cô nàng chỉ chính thức bùng nổ khắp các mặt trận sau khi những tấm ảnh check-in sang chảnh và những bức ảnh chụp lén bên siêu xe được tung lên mạng xã hội. Là một người rất kín tiếng nên dù netizen có truy lùng suốt cả một thời gian dài, gia thế và quãng đời trước đây của Jessie Lương luôn là điều bí ẩn. Mọi người chỉ biết về cuộc sống của cô gái này khi cô bắt đầu chia sẻ về bản thân trong vlog đầu tay.

Chiếc Lamborghini Aventador bản độ siêu hiếm của Jessie Lương

Khiến cô chiếm mọi spotlight

Theo những gì Jessie chia sẻ, gia đình cô là một gia đình bình thường ở Việt Nam, Jessie từng chia sẻ những gì cô có được đều là do bản thân tự cố gắng. Sinh sống ở Mỹ từ khi còn bé đến tận khi trở về Việt Nam ở hẳn vào năm ngoái, Jessie đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau.

Jessie thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng xế sang trên Instagram

Cô nàng cũng chia sẻ bản thân có rất nhiều hoạt động kinh doanh, đầu tư cả bất động sản và chứng khoán hay thậm chí là kinh doanh xe cộ. Có thể, chính những tháng năm kinh doanh xe đã nuôi dưỡng niềm yêu thích vô bờ dành riêng tốc độ. Qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Jessie đã từng trải nghiệm khá nhiều dòng xe tại Mỹ, trong đó hầu hết là xe thể thao và siêu xe.

Hiện tại, Jessie chính là bóng hồng duy nhất tự cầm lái siêu xe tại sự kiện về siêu xe lớn nhất Việt Nam mang tên VietRally đang diễn ra tại Phan Thiết. Sự kiện này còn có nhiều cái tên sừng sỏ trong giới nhà giàu Việt tham gia như Minh Nhựa, Đoàn Di Băng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, anh trai Bảo Thy…

Một trong những công việc của nàng ở Mỹ là kinh doanh xe cộ, chính vì thế Jessie đã có cơ hội trải nghiệm các dòng siêu xe từ lâu. Jessie và siêu xe Lamborghini Aventador - chiếc xe đầu tiên của cô nàng ở Việt Nam.





Jessie mới trở về Việt Nam đã tạo nên cơn sốt chú ý trong cộng đồng mạng



Hiện tại, Jessie vẫn chưa hé lộ nhiều về kế hoạch lâu dài ở Việt Nam, cô nàng tâm sự trước mắt chỉ muốn dành thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống, làm YouTube fitness, lifestyle hay siêu xe - những thứ mà Jessie đam mê và tâm huyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)