Người mẫu - hoa hậu 2013-10-25 08:10:14

Julia Hồ lưng thon với yếm đào, có zai nào trợ giúp tôi cởi cái dây đằng sau lưng e ý ra ko???????????????


[size=6]Người đẹp dính mác ''ăn chơi'' đang từng ngày làm mới hình ảnh của mình với những trang phục đậm nét truyền thống và không kém phần gợi cảm.[/size]
Trong chuyến trở về Việt Nam vừa qua, Julia Hồ có dịp thực hiện những hình ảnh mới. Đây là hình ảnh do chính cô lên ý tưởng và chuẩn bị trang phục. Julia Hồ cho biết, dù sống ở nước ngoài khá lâu nhưng người đẹp vẫn luôn có cảm hứng với những trang phục truyền thống đậm hồn Việt. Vì thế, trở về Việt Nam lần này, cô tận dụng thời gian để thực hiện bộ ảnh thời trang mới với chiếc áo yếm mà mình yêu thích từ rất lâu.
Trước đây, cô từng hóa thân với trang phục áo dài cổ điển, hình ảnh nền nã, duyên dáng phần nào giúp ''người đẹp ăn chơi'' lấy lại được hình ảnh thác loạn trước đó. 
Mới đây, người đẹp tiếp tục thực hiện sở thích và niềm cảm hứng với chính những chiếc áo mà cô yêu thích. Trang phục áo yếm lần này được cô đặt may từ rất lâu, không chỉ dành cho buổi chụp ảnh mà cô còn mang chiếc áo này sang Mỹ, mặc trong những buổi tiệc có đông đảo bạn bè nước ngoài, người đẹp muốn giới thiệu những giá trị văn hóa trong trang phục tới bạn bè quốc tế mà cô có dịp gặp gỡ.
Thiết kế áo yếm lần này do chính cô chọn vải và vẽ mẫu, kiếu áo vẫn theo khuôn khổ áo truyền thống, họa tiết có phần hiện đại hơn nhờ màu sắc sinh động, đặc biệt, những bông hoa sen giữa ngực áo làm điểm nhấn.
Julia Hồ được biết đến qua cuộc thi nhan sắc tại Mỹ. Sau đó, tên tuổi cô tràn ngập trên các trang báo mạng với tên gọi là ''người kế nhiệm Ngọc Trinh'' bởi cả hai cùng nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi tại Mỹ. Sau ngày nhận giải ít lâu, những hình ảnh ăn chơi của Julia Hồ bị phát tán trên mạng, cô lại tiếp tục nhận được những phản ứng không mấy tốt đẹp từ công chúng. Từ đây, người đẹp bắt đầu làm mới hình ảnh của mình và tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội.
Trong một số bài phỏng vấn mới đây, Julia Hồ từng chia sẻ, cô không muốn mang danh là ''người đẹp óc ngắn'', vì thế ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp còn chứng minh khả năng kinh doanh, cô bán bán hàng hiệu online và mở chi nhánh ở quê nhà. Săp tới, người đẹp còn lên kế hoạch khai trương nhà hàng ăn đậm hồn Việt tại Mỹ. Dự kiến ngày khai trương vào đầu tháng 11.
Trong bộ ảnh mới, cô diện trang phục truyền thống yêu thích. 
Thiết kế truyền thống khoe khéo tấm lưng trần gợi cảm.
Thiết kế áo yếm tông màu đỏ nổi bật.
Julia Hồ phát huy thế mạnh vóc dáng với trang phục yếm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)