Sao thế giới 2013-04-08 05:34:06

Justin Bieber lọt top "thảm họa" thế kỷ


[justify]Cuộc bầu chọn được tiến hành với hơn 1000 phụ nữ yêu thời trang đã xếp phong cách khoe quần nhỏ của hoàng tử nhạc pop vào vị trí thảm họa nhất.
Cuộc khảo sát online được thực hiện bởi hãng bán lẻ Jonesand với sự tham gia của những khách hàng trẻ tuổi (đều là nữ giới). Phát ngôn viên của hãng này cho biết, khách hàng của họ đều là những người am hiểu thời trang và có cái nhìn đúng đắn về những xu hướng mới nhất ở cả nam và nữ giới.
Sau khi bị một loạt scandal bủa vây như sờ ngực fan nữ, cởi trần khoe quần lót giữa phố, hút cần sa… vận đen dường như vẫn chưa buông tha cho Justin Bieber. Phong cách ăn mặc lố lăng của giọng ca Baby đã dẫn đầu danh sách bình chọn "Những phong cách thời trang tệ nhất thế kỷ 21 (từ 2001 đến 2013)" với 21% phiếu bầu.
 


Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber và phong cách thời trang "thảm họa" nhất thế kỷ 21.

Ngoài vị trí dẫn đầu không mong muốn, Justin Bieber còn nhận vô số những lời chỉ trích gay gắt. "Tại sao những thanh niên trẻ lại có thể ngang nhiên bước ra đường với chiếc quần tụt như thế kia? Justin Beiber đã trở thành một tấm gương xấu khi chấp nhận phong cách tồi tệ này. Bất kể bạn giàu có hay nổi tiếng đến mức nào, bạn cũng không thể đẹp khi mặc như thế" - phản hồi đầy bức xúc của một trong những người tham gia khảo sát.
Ngoài ra, quần jeggings (quần jeans bó sát), quần da, quần hot pant (dạng short ngắn bó sát), kiểu kết hợp double-denim… cũng là những phong cách thời trang không được ủng hộ.
10 phong cách thời trang dở tệ nhất:
1. Khoe quần lót (21%)
2. Quần jeggings (17%)
3. Trang phục áo liền quần bằng chất liệu gió (14%)
4. Quần da (11%)
5. Trang sức rẻ tiền/ đeo quá nhiều trang sức ( 9%)
6. Quần hot pants (7%)
7. Kết hợp double-denim (6%)
8. Túi xách nhái (5%)
9. Mặc đồ thể thao mọi nơi mọi lúc ( 5%)
10. Kết hợp tất và sandal (4%)
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)