Sao teen 2009-01-15 10:48:00

Justin Gaston: "Miley makes me happy"


Xem cả 2 hun nhau và ca hát tình cảm chưa kìa.
Chỉ ít ngày sau khi chùm ảnh cô nàng Hanah Montana“pose” cùng bạn trai Justin Gaston trên giường được đăng tải, thì một bức ảnh khác sốc hơn nhiều cũng được phát tán nhanh chóng trên mạng internet. Bức ảnh này được cho là nằm trong cùng chùm ảnh nói trên, chụp lại khoảnh khắc Justin đang hôn cô bạn gái 16 tuổi nổi tiếng của mình… Tất nhiên cũng ở trên giường.


Tấm ảnh "mi" nhau của Miley và bạn trai




Trước đó là những tấm ảnh chụp trên giường

Miley mỉm cười rạng rỡ trong khi anh bạn trai người mẫu nhắm nghiền mắt. Họ trông hoàn toàn hạnh phúc. Có lẽ khoảnh khắc này do những người bạn có mặt hôm đó ghi lại. Tấm ảnh này khiến mọi người nhớ lại tấm ảnh thân mật của Miley và Nick Jonas được đăng tải cách đây ít lâu.


Hai tấm ảnh này có nhiều nét tương đồng

Không chỉ có những tấm ảnh, thời gian gần đây vài video clip vui nhộn của Miley cùng bạn bè và người thân cũng lần lượt được cô bạn này chia sẻ với người hâm mộ. Hôm qua, trên You tube, vừa xuất hiện một đoạn clip Justin Gaston bên cạnh cô bạn gái đình đám Miley Cyrus chơi guitar và hát "She makes me happy" cực đỉnh!








Ngoài ra còn có cô nàng bạn thân của Miley là Mandy Jiroux. (2 bạn giới thiệu nhắng kinh khủng!). Hai nàng nhảy nhót và hát đệm cho chàng rất nhiệt tình. Và khi chàng hát xong thì đã không tiếc lời khen ngợi nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)