Bóng đá 2012-07-03 01:21:46

Juventus chính thức sở hữu bộ đôi tài năng của Udinese


(BongDa168.com) - Juventus vừa chính thức thông báo rằng họ đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng bộ đôi cầu thủ Mauricio Isla và Kwadwo Asamoah từ Udinese.

Bộ đôi cầu thủ này cũng vừa đến thành phố Turin để hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế cần thiết trước đó. Ngày hôm nay, thông báo chính thức trên website của đội bóng có viết: "Juventus vừa hoàn tất thỏa thuận với Udinese về quyền sở hữu Asamoah với mức giá 18 triệu euro trong 3 năm. Cùng thời điểm này, 2 bên cũng đã ký kết thỏa thuận chia sẻ quyền sở hữu cầu thủ này và Juventus sẽ phái chi trả cho Udinese số tiền 9 triệu euro trong vòng 3 năm".

"Juventus cũng vừa hoàn tất thỏa thuận với Udinese về quyền sở hữu Isla với mức giá 18,8 triệu euro trong 3 năm. Cùng thời điểm, 2 bên cũng đã ký kết thỏa thuận chia sẻ quyền sở hữu cầu thủ này và Juventus sẽ phái chi trả cho Udinese số tiền 9,4 triệu euro trong vòng 3 năm".

Trong một diễn biến khác, Juventus cũng vừa đem bán 50% quyền sở hữu cầu thủ trẻ Cristian Pasquato với mức tiền 1,5 triệu bảng. Mùa giải trước, Pasquato thi đấu trong màu áo Torino tại Serie B theo bản hợp đồng cho mượn từ "Bà đầm già".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)