Video clip 2012-07-22 12:13:26

K bóp nhé @@, cho ý kiến


[size=2]Hai thành viên nam của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Jonghyun và Taemin có những hành động khiến khán giả choáng váng trong đêm diễn “SHINee World Concert II” tại Seoul tối 21/7.[/size]





Jonghyun xuất hiện đầy hoang dã với cơ thể bán khỏa thân, đầy hình xăm giả trên lưng trần. Trong khi đó Taemin - người hay bị nhầm với con gái bởi khuôn mặt nữ tính, xinh đẹp và cơ thể mảnh mai - lại trang điểm kỹ, trông như một tomboy.

Giữa màn trình diễn, Jonghyun bất ngờ túm lấy tóc của Taemin, dùng môi thực hiện những động tác nhạy cảm lên vùng cổ và môi của đồng nghiệp. Fan K-pop ngay lập tức truyền nhau hình ảnh và clip về nụ hôn đồng giới này. Một số người cho rằng, đây là phần trình diễn dễ thương nhưng đa số đánh giá không phù hợp với văn hóa châu Á.

Cú chạm môi gây choáng của Jonghyun và Taemin.
Jong Hyun đã có bạn gái là nữ diễn viên bằng tuổi Shin Ke Kyung. Hai người công khai quan hệ từ 10/2010. Trong khi đó, Taemin là thành viên trẻ tuổi nhất SHINee và là vũ công chính của nhóm.

SHINee là một trong những nhóm nhạc dẫn đầu trào lưu hiện đại Hàn Quốc cả về âm nhạc, vũ đạo và trang phục, được SM Entertainment thành lập vào năm 2008. Cái tên SHINee có ý nghĩa là “người được ánh sáng chiếu rọi” với mong muốn nhận được sự yêu thích của các fan nhiều quốc tịch và lứa tuổi khác nhau. Nhóm gồm 5 thành viên gồm Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin.

Từ khi thành lập, nhóm nhận được rất nhiều giải thưởng và được yêu mến rộng rãi ở châu Á.

* Clip: Nụ hôn đồng giới của hai thành viên SHINee

vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)