Bóng đá 2012-08-08 04:21:10

Kagawa là "người tự do" tại Man Utd


(BongDa168.com) - HLV Ferguson đang lên kế hoạch để bản hợp đồng 17 triệu bảng Kagawa chơi tự do giữa hàng tiền vệ và tiền đạo để hỗ trợ tốt nhất cho Rooney.



Sự bố trí này là điều mà tiền đạo Rooney đang rất chờ đợi. Trong những năm qua, Rooney đã phải liên tục thay đổi lối chơi để thích nghi với ý đồ chiến thuật của Ferguson. Rất hiếm khi người ta thấy ngôi sao của bóng đá Anh được tập trung hoàn toàn cho việc săn bàn thắng.

Ở mùa trước, Rooney đã ghi tới 34 bàn cho Man Utd và đó chính là kỷ lục cá nhân của tiền đạo này. Nhưng với Kagawa, Rooney đang rất hi vọng sẽ phá được kỷ lục này.



"Kagawa đã hòa nhập nhanh chóng. Cậu ta là một cầu thủ tài năng, có lối chơi đơn giản nhưng rất hợp lý và hiệu quả. Thật tuyệt vời khi Man Utd sở hữu được một cầu thủ như cậu ta".

"Tôi thực sự rất hứng thú khi được chơi cùng Kagawa và cho rằng cậu ta sẽ kiến tạo cho tôi và các tiền đạo khác rất nhiều cơ hội ăn bàn", Rooney hết lời khen ngợi người đồng đội mới.

Vai trò hộ công không phải là điều gì đó mới mẻ với Kagawa khi tiền vệ người Nhật Bản từng chơi rất hay trong màu áo Dortmund ở trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1. Ở mùa 2011/12, Kagawa từng ghi 13 bàn, 12 lần kiến tạo sau 31 trận tại Bundesliga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)