Mỗi tội MV ngắn tủn
Đầu tháng 6 này, “Pretty Girl” Kara đã mở hàng cho cuộc chiến nóng bỏng mùa hè giữa các girlgroups bằng việc tung ra comeback single đầu tiên: “Same Heart”. Sau vài ngày bị “nhử”, cuối cùng thì vào 3/6, fans của girlgroup 5 mẩu này cũng đã có cơ hội thưởng thức trọn vẹn bản uptempo hit-wannabe từ thần tượng. Và đúng một tuần sau đó - tối qua 10/6, phiên bản MV đầy đủ cho “Same Heart” đã chính thức lên sóng.
Rút kinh nghiệm từ MV “Honey” lần trước chỉ quanh đi quẩn lại ong với chả mật, khá nhàm chán bị cư dân mạng “té nước”, MV “Same Heart” là một sản phẩm tràn đầy sức sống, sôi động với tông màu sặc sỡ, đúng chất Kara.
Thưởng thức MV này, fans sẽ được dịp lâng lâng với những góc quay từ trên xuống rất cute của từng mẩu Kara, ngắm 5 cô nàng xinh đẹp này “pose” hết cỡ trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, để ý ra thì MV giống như một video hậu trường khi Kara thực hiện shoot ảnh quảng cáo cho video game I-Musician hơn là đang tập trung bấm máy cho “Same Heart”.
Mặc dù MV mới của Kara rất dễ thương, cũng giống như những “Pretty Girl” hay “Honey” trước đây, tuy nhiên với độ dài chỉ hơn 2 phút (trong khi “Same Heart” dài gần 4 phút), sản phẩm video eye candy này đang khiến cư dân mạng thắc mắc. MV “Same Heart” giống như một CF cho I-Musician hơn là để lăng xê cho sự trở lại của Kara. Mục tiêu của những cô gái vừa được đặt lên ngang hàng với Wonder Girls và SNSD trong hè này là gì đây? Tấn công Kpop để mở rộng địa bản phủ sóng, củng cố lực lượng fans, tạo nên những bước đột phá mới hay chỉ tập trung làm dầy ví nhờ những hợp đồng quảng cáo vừa sinh ra do virus “Pretty Girl” đầu năm nay?
Mong rằng DSP cũng như Kara không để các fans của mình phải thất vọng, các cô gái này có đủ cơ hội để giật đươc các vị trí tốp đầu trong trận chiến girlgroups hè năm nay.