Tin tức - pháp luật 2013-04-12 11:43:45

{Karfina} "Món quà" bất ngờ của Kim Jong-un gửi người ủng hộ


Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi thư có chữ ký của mình để cảm ơn những người ủng hộ các nỗ lực của Triều Tiên nhằm “giành thắng lợi cuối cùng trong cuộc đối đầu với Mỹ”.
    [*]
Hãng thông tấn KCNA đưa tin, ông Kim Jong-un đã gửi thư cảm ơn tới các thầy cô giáo, sinh viên, học sinh, công nhân viên chức chính phủ và con cái họ vì đã ủng hộ những nỗ lực chiến đấu gần đây của Triều Tiên.
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã gửi thư có chữ ký của mình cảm ơn những người ủng hộ.

Trong số những người nhận được chữ ký của ông Kim Jong un có ông An Ho-chun và Ko Phong-chun. Họ được cảm ơn vì những cố gắng trong hội nghị của Đảng Lao động Triều Tiên. Thợ mỏ của mỏ than Jikdong cũng nhận được chữ ký từ nhà lãnh đạo Triều Tiên.
Ông Kang Dok-sun nhận được thư có chữ ký của ông Kim Jong-un vì những nỗ lực ái quốc khi ông này hiến tặng lượng thực cho Triều Tiên. Nhà lãnh đạo đồng thời khuyến khích họ “kiên định đi theo con đường ủng hộ quân đội và thể hiện lòng yêu nước”.
Một số học sinh và trẻ nhỏ cũng nhận được phần thưởng này như một cử chỉ của ông Kim Jong-un nhằm “bày tỏ sự chăm sóc yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn các em lớn lên thành những tài năng của đất nước”.
Theo KCNA, ông Kim Jong-un đã nhận được thư từ từ khắp đất nước chúc ông sức khỏe khi phải đương đầu với Mỹ và Hàn Quốc. Đối với Triều Tiên, Kim Jong-un “đại diện cho số phận của tất cả người dân Triều Tiên cùng tất cả mọi điều liên quan đến cuộc sống và hạnh phúc của họ, cho tương lai tươi sáng, thịnh vượng, phản ánh khát khao một lòng của đất nước” – KCNA viết.
Trong khi đó, trên thực tế, Triều Tiên vẫn tiếp tục leo thang những lời lẽ đe dọa với Mỹ và Hàn Quốc. Tuần trước, Triều Tiên rút công nhân khỏi khu công nghiệp chung Kaesong với Hàn Quốc và cảnh báo người nước ngoài sơ tán. Triều Tiên còn di chuyển tên lửa tới những địa điểm chiến lược ở bờ biển phía đông. Một chuyên gia tin rằng 70% chiến tranh sẽ nổ ra.
Hôm qua, Triều Tiên đẩy mạnh nỗ lực tuyên truyền khi tuyên bố tên lửa đã sẵn sàng khai hỏa. Hiện chưa có thêm thông tin giải thích tuyên bố của Triều Tiên rằng nước này có “mọi phương tiện tấn công hùng mạnh”, song các chuyên gia quân sự ở Hàn Quốc và Mỹ cho biết Triều Tiên có thể thử tên lửa tầm xa trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày ông Kim Jong-un lên nắm quyền.
(IBT)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)