Người mẫu - hoa hậu 2013-03-30 00:11:16

Kate Upton có vòng một đẹp nhất


Bộ ngực nóng bỏng của người mẫu áo tắm 20 tuổi giành được nhiều phiếu nhất trong cuộc bầu chọn trên tờ The Sun.

Nhân ngày lễ National Cleavage Day - ngày tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, tờ The Sun tổ chức cuộc bình chọn Người đẹp có vòng một hấp dẫn nhất vào ngày 27/3. Kate Upton, người mẫu tóc vàng của Mỹ, giành được số phiếu cao nhất, 2.600 phiếu. Cô vượt qua các mỹ nhân khác như Kelly Brook, Katy Perry, Holly Willoughby và Sofia Vergara.

1. Kate Upton


Người mẫu Kate Upton.
Không khó hiểu khi người đẹp trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated giành được ngôi vị cao nhất. Kate Upton là người mẫu trẻ hot nhất năm qua, đặc biệt nhờ đường cong mê hoặc và vòng một bốc lửa. Những shot hình chụp với áo tắm của cô luôn khiến phái mày râu mê mẩn.

Tuy nhiên, ít người biết rằng, khi còn là một cô gái tuổi teen, Kate rất tủi thân vì vòng một phẳng lì. Cô chia sẻ trên tờ Esquire: "Khi ấy mọi người đều nói: Cô ấy không đẹp! Cô ấy không có ngực!". Bởi vậy tôi luôn cảm thấy ghen tị với các thiếu nữ khác. Nhưng khi tôi trưởng thành, gò bồng đảo bắt đầu xuất hiện và tôi yêu chúng vô cùng".

2. Kelly Brook


Người mẫu 33 tuổi của xứ sở sương mù nhận được 2.000 phiếu của độc giả. Kelly Brook vốn nổi tiếng với thân hình chữ S, vòng một đẫy đà và được ưu ái gọi là "Kỳ quan thứ 8 của nhân loại". Hiển nhiên Kelly rất tự hào với cơ thể gợi cảm của mình. Cô chia sẻ: "Tôi luôn là một cô gái có đường cong và có một thân hình cân xứng. Tôi có bộ ngực to và vòng 3 cũng lớn. Từ trước tới nay, cơ thể tôi đã như vậy rồi".

3) Katy Perry


Nữ ca sĩ nhạc pop người Mỹ xếp thứ 3 với 1.300 phiếu. Katy trở nên quyến rũ hơn khi biểu diễn trên sân khấu trong những bộ váy sexy, tôn lên bộ ngực căng đầy. Giọng ca Part of Me tiết lộ rằng, từ thời thiếu nữ cô đã sở hữu "núi đôi" khủng, nhưng khi đó cô thấy sợ hơn là tự hào về chúng: "Tôi đã có bộ ngực rất to. Tôi không biết phải làm gì với chúng, bởi vậy tôi mặc áo lót cỡ nhỏ nhất. Chúng bị chèn ép trong chiếc áo chật và không hề đẹp chút nào. Thế nhưng tôi chỉ muốn mình có ngực nhỏ như Kate Moss. Tôi không biết rằng, một ngày nào đó chúng sẽ trở nên quý giá hơn".

4) Holly Willoughby


Người mẫu kiêm MC của truyền hình Anh nhận được 1.000 phiếu bầu chọn. Holly Willoughby từng được tạp chí Wonderbra bình chọn là "Người đẹp có khe ngực quyến rũ nhất thế giới". Ngôi sao 32 tuổi cũng luôn triệt để khoe vòng một trong những trang phục xẻ sâu phần ngực.

5) Sofia Vergara


Nữ diễn viên phim truyền hình Mỹ xếp thứ 5 với 1.000 phiếu bầu chọn. Sofia Vergara luôn khẳng định rằng, gò bồng đảo cỡ khủng của cô là "hàng thật". Chúng giúp Sofia luôn tự tin và cảm thấy ngoại hình cô vẫn vô cùng sexy dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Hoài Vũ
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)