Chuyện lạ 2012-05-24 16:05:21

Kẻ ăn thịt người ngay trên xe buýt


[size=2]“Có một giọng nói với tôi rằng tôi là câu chuyện thứ ba của Kinh thánh, là một tái sinh thứ hai của Jesus và tôi muốn cứu mọi người khỏi một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh…\"[/size]
[justify]Vince Weiguang Li, một người nhập cư gốc Hoa đã chặt đầu và ăn thịt một hành khách trên xe buýt ở Canada trước sự chứng kiến kinh hoàng của những hành khách khác bốn năm trước đã lần đầu tiên lên tiếng hôm 22/5. Li, 43 tuổi và bị tâm thần phân liệt chứng hoang tưởng, giải thích rằng ông ta tưởng nạn nhân là một người ngoài hành tinh và đã không bị kết án.

Nạn nhân là Tim McLean, 22 tuổi đang đi trên xe buýt Greyhound ở Canada ngày 30/7/2008. Sau phiên tòa, Li bị giam giữ ở một trại tâm thần tại Winnipeg, Manitoba, nơi ông ta được điều trị và giờ đã có thể thỉnh thoảng quay lại với cộng đồng.


Trong một cuộc phỏng vấn với Chris Summerville,
người đứng đầu Hiệp hội hỗ trợ những người tâm thần phân liệt Canada,
Li nói từ năm 2004, ông ta tin rằng mình đã nghe được “tiếng nói của Chúa trời”.



“Có một giọng nói với tôi rằng tôi là câu chuyện thứ ba của Kinh thánh, là một tái sinh thứ hai của Jesus và tôi muốn cứu mọi người khỏi một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh”, Li nói, theo văn bản được truyền thông Canada đăng tải lại. “Tôi rất sợ. Tôi đã cắt đầu người đó. Tôi tin đó là một người ngoài hành tinh. Những giọng nói bảo tôi giết anh ta, rằng anh ta sẽ giết tôi và những người khác. Giờ tôi không tin những chuyện đó nữa”.

Li đã đâm McLean nhiều nhát khi anh này đang ngồi ngủ cạnh ông, cắt đầu, moi nội tạng ra, rồi cắt mũi, lưỡi và một cái tai bỏ vào túi trong sự chứng kiến của người đi đường.

Cảnh sát nói trong văn bản tại tòa rằng Li “có vẻ đã ngửi, rồi sau đó ăn những phần thi thể của Tim McLean” và “liếm máu ở cả hai tay” khi họ đang đi trên chiếc xe buýt ở một đường cao tốc vắng vẻ cách Winnipeg, miền tây Canada 90 km về phía tây.

Nhà chức trách tìm thấy những mảnh thi thể vương vãi khắp trong xe, một số gói trong túi nhựa. Đôi mắt của McLean và một phần ba quả tim cũng biến mất, có thể là Li đã ăn, các chuyên gia pháp y nói tại tòa.

Lúc đó, 35 hành khách trên xe bị sốc nặng và hoàn toàn tê liệt trước hiện trường đẫm máu, nhiều người bỏ chạy, rồi đóng cửa xe nhốt Li bên trong. Li bị cảnh sát bắt giữ sau đó ba tiếng đồng hồ.

McLean, theo lời gia đình anh, đang trên đường về nhà ở Winnipeg sau khi đi làm việc ở tây Canada lúc bị tấn công. Li là một tín đồ Thiên Chúa ngoan đạo làm nghề kỹ sư máy tính, di cư sang Canada từ tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, cùng vợ vào năm 2001./.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)