Chuyện shock 2014-01-10 16:29:57

kẻ chuốc bạn gái say chụp hình bắt ép quan hệ


[size=6]Sau khi lột đồ chụp ảnh cô gái, Định giở trò đồi bại, quay clip khống chế nạn nhân ép phải “chiều” hắn nhiều lần khác.[/size]
Nạn nhân bị quay clip sex tống tình là Minh, 20 tuổi, sinh viên đại học ở Hà Nội. Minh thuê trọ một mình tại xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm. Khi làm quen với Ngô Thanh Định (21 tuổi, sinh viên), Minh không ngờ có ngày người bạn trai mới quen lại dùng thủ đoạn đê hèn để khủng bố cuộc đời của cô.
Tối 20/11, Định đến phòng trọ của Minh chơi. Sau mấy ván tú lơ khơ vui vẻ, Minh thắng Định. Khoảng 22h, lấy cớ có người bạn mới mở quán ốc luộc, Định rủ Minh đi ăn để phạt thua mấy ván bài. Đang buồn vì xích mích với người yêu, Minh đồng ý.

 
Nghi can Ngô Thanh Định.
Tại quán ốc, Hai người chạm cốc liên tục, đến khi tàn cuộc thì hết một chai “cuốc lủi”. Minh say và Định phải dìu về phòng trọ và nảy ra ý định đồi bại. Anh ta cởi quần áo của bạn gái rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh.
Ánh đèn flash nháy liên tục khiến Minh phản xạ đưa tay che mắt, thều thào: “Sao cậu lại làm thế với tớ?”. Minh cố gắng ngồi dậy nhưng rượu đã ngấm nên cô không động đậy được chân tay. Lúc này đã khuya, trong tình trạng không mảnh vải che thân, xấu hổ nên Minh không dám kêu cứu.
Sau khi chụp, Định thực hiện hành vi xâm hại, dùng điện thoại quay lại toàn bộ. Suốt đêm đó, lợi dụng tình cảnh cô bạn gái say mềm, Định còn giở thêm nhiều trò khác…
Trưa hôm sau, Định lại đến phòng trọ của Minh, bắt ép phải quan hệ. Khi bị từ chối, Định dọa sẽ tung ảnh và clip quay được đêm qua lên mạng cho bạn bè xem phim sex, người thân của Minh biết. Van xin thế nào cũng không được, Minh phải làm theo yêu cầu của Định.
Bị khủng bố cả thể xác và tinh thần, Minh lo sợ Định tìm đến phòng trọ nên bỏ về quê. Không buông tha, Định nhắn tin dọa Minh phải lên Hà Nội gặp hắn, không được né tránh. Hắn ra điều kiện cho Minh phải bỏ người yêu để yêu hắn và phải “chiều” ít nhất mỗi tuần một lần. Bị Định đe dọa liên tục, ngày 24/11, Minh phải lên Hà Nội.
Không chịu nổi hành vi khủng bố tinh thần và những trò ép buộc của Định, ngày 28/11, Minh đến Công an huyện Từ Liêm tố cáo. Công an vào cuộc, bắt khẩn cấp Định về hành vi hiếp dâm.
Định khai rằng từng đỗ đại học với nguyện vọng sau này sẽ là kỹ sư ngành dầu khí vì có anh trai đang công tác tại ngành. Thế nhưng cuộc sống sinh viên tự do không ai quản lý khiến Định chểnh mảng học hành và phải dừng lại ở ngay năm thứ nhất vì không hoàn thành các tín chỉ. Vì Định là con út nên được các anh chị chăm chút, gom góp nuôi cậu ta tiếp tục ăn học. Năm sau, Định thi đỗ một đại học khác.
Tuy nhiên, Định vẫn không chú tâm học tập để chuộc lỗi. Chiếc máy tính do các anh chị trang bị cho việc học tập chủ yếu được Định sử dụng để chat và xem phim sex.
Tại nhà tạm giữ Công an huyện Từ Liêm, Định khăng khăng cho rằng việc làm của anh ta là vì yêu Minh. Những bức ảnh, clip phim sex quay được trong đêm bạn gái say rượu được hắn copy hết vào máy tính cá nhân và lưu trong USB.
Theo các điều tra viên, vụ án là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái trong mối quan hệ với nam giới. Việc bị hại nhận lời đi ăn đêm với bạn trai mới quen, lại uống rượu say đến mức không kiểm soát được hành vi của bản thân đã tạo điều kiện cho Định lợi dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)