Chuyện shock 2012-10-22 16:33:49

KẺ CUỒNG DÂM ĐẶNG TRẦN HOÀI ĐỐI MẶT ÁN TỬ



Ông Trịnh Nhật Diệu - kiểm sát viên (Viện KSND thành phố Hà Nội) người sẽ giữ quyền công tố tại phiên tòa trả lời phỏng vấn.
Theo dự kiến, ngày 25/10, TAND thành phố Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở phường Dương Nội, Hà Đông, HN) về 3 tội, trong đó có 2 tội danh đặc biệt nghiêm trọng.
Cách đây gần 3 tháng, vào ngày 29/7/2012, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội gây xôn xao và bất bình trong dư luận xã hội. Đặng Trần Hoài đã có hành vi giết chết cháu Khuất Thị Q (4 tuổi), hiếp dâm cháu Khuất Thị H (8 tuổi), gây thương tích cho anh Khuất Văn Hoàn, cướp xe máy nhằm tẩu thoát.
Ông Trịnh Nhật Diệu - kiểm sát viên (Viện KSND thành phố Hà Nội) người sẽ giữ quyền công tố tại phiên tòa - cho biết: Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, nên các cơ quan tiến hành tố tụng đã nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để sớm đưa ra xét xử, để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.
Ông Diệu cho biết thêm, bị cáo Hoài bị truy tố 3 tội danh: Giết người; hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản. Mặc dù trong vụ án này đối tượng Hoài dùng dao chém gây thương tích cho anh Hoàn, nhưng do nạn nhân này từ chối đi giám định thương tích nên cơ quan tiến hành tố tụng không có cơ sở để truy tố Hoài về tội cố ý gây thương tích.
Cũng theo ông Trịnh Nhật Diệu, với tội danh giết người, bị cáo Hoài đã phải đối diện với khung hình phạt có mức án tử hình (truy tố theo 4 điểm của Khoản 1, Điều 93- Bộ luật Hình sự) đó là: Giết trẻ em; vì động cơ đê hèn; có tính chất côn đồ; để che giấu hành vi phạm tội khác.
Còn về tội hiếp dâm trẻ em, theo kết quả giám định thương tích của nạn nhân Khuất Thị H, cháu bé này bị rách toàn bộ vùng sinh môn với tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 53%. Do đó, ở hành vi này của bị cáo sẽ áp dụng theo Khoản 4, Điều 112 Bộ luật Hình sự có mức hình phạt từ 12-20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)