[Kênh14] - Một cuộc thi rất thú vị, nơi teen tha hồ kể về câu chuyện tình yêu của chính mình. Vừa kể chuyện, vừa rinh quà, còn gì hấp dẫn hơn nào!
Nhắc đến Valentine 2009 thì không thể không nhắc đến một sự kiện đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới trẻ Việt Nam, “Dạ tiệc tình nhân Valentine 2009” do nhãn hàng CLOSE UP tổ chức. Bên cạnh một đêm tình nhân cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào này, CLOSE UP còn mang đến một sân chơi thú vị và bổ ích không kém, cuộc thi trực tuyến “Tìm em nơi đâu”, đã thu hút sự tham dự của hàng ngàn bạn trẻ. Bao trùm lên tất cả những hoạt động này chính là sứ mệnh “đem tự tin đến cho giới trẻ để giúp họ gần nhau trao yêu thương” của nhãn hàng kem đánh răng quốc tế được yêu thích này.
Luôn tâm niệm với sứ mệnh cao đẹp, nhãn hàng CLOSE UP lại tiếp tục cho ra mắt một hoạt động mới, rất hấp dẫn và thú vị. Cuộc thi với chủ đề “Ngày ấy chúng mình” với mong muốn các bạn cùng chia sẻ câu chuyện tình của chính mình, hoặc của một ai đó đã ghi lại dấu ấn trong bạn. Đây sẽ lại là một dịp mà giới trẻ Việt Nam tự tin nói lên câu chuyện, quan điểm tình yêu của mình. Bởi tự tin là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta thành công trong cuộc sống và cả tình yêu.
Sự tự tin luôn xứng đáng được tôn vinh. Vì vậy, CLOSE UP sẽ mang đến thật nhiều phần thưởng giá trị cho những bạn trẻ tự tin tham gia cuộc thi kể về câu chuyện tình yêu của chính mình. Đó là những chiếc laptop Dell Insprison sành điệu, Ipod Shuffle thời thượng, và áo thun xinh xắn. Hãy truy cập vào www.timem.com.vn ngay hôm nay để tham gia cuộc thi.
Bên cạnh đó, như một lời tri ân đến người tiêu dùng, trong suốt thời gian qua đã không ngừng ủng hộ và dõi theo bước chân của nhãn hàng, bắt đầu hôm nay, khi mua kem đánh răng CLOSE UP bạn sẽ được nhận sản phẩm gói dầu gội và dầu xả Dove tại các siêu thị hoặc tuýp kem đánh răng mini CLOSE UP 30g tại các cửa hàng trên toàn quốc.
Nhanh chân đến với chương trình khuyến mãi của CLOSE UP và tự tin tham dự cuộc thi bạn nhé!
CLOSE UP chúc bạn luôn tự tin trong cuộc sống.