Sao thế giới 2013-04-01 04:24:20

Kelly Brook lộ ảnh "nóng" bên người tình


[size=6]Siêu mẫu xứ Sương Mù đang rất hạnh phúc bên tình trẻ Danny. Vì thế Kelly Brook chẳng ngại ngần chia sẻ một bức ảnh “nóng” với NHM.[/size]
 
Kelly Brook và Danny Cipriani đang chìm ngập trong những tháng ngày đầy hoan lạc. Mới đây, cặp đôi còn chia sẻ với người hâm mộ một bức ảnh khá nhạy cảm. Nhìn bức ảnh này, tờ The Sun phỏng đoán chắc hẳn cặp đôi đã chụp khi đang khỏa thân bên nhau và chuẩn bị “vui vẻ”.
 


Kelly Brook và Danny Cipriani vui vẻ thâu đêm suốt sáng bên nhau


 
Nhìn khuôn mặt đầy đê mê, háo hức của Kelly Brook, NHM có thể hiểu siêu mẫu xứ Sương Mù đang sung sướng đến như thế nào. Nhưng hy vọng Kelly Brook sẽ chỉ dừng lại ở việc chụp hình các khoảnh khắc sung sướng. Vì nếu cô quay clip lại, biết đâu sẽ có lúc bị lộ và bị tống tiền như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác thì khổ!
 


Cẩn thận kẻo lộ clip sex thì hỏng đấy Kelly


 
Mới đây, một người mẫu khác tên Jasmine Waltz đã lên báo giới cảnh báo Kelly Brook về việc Danny chỉ là 1 gã phong tình xấu xa. Theo lời Jasmine Waltz, Kelly không nên quá cả tin và có những suy nghĩ về tương lai lâu dài với cầu thủ bóng bầu dục 25 tuổi. Nhưng xem ra, nàng WAGs xứ Sương Mù đang quá say men tính ái và khó lòng cưỡng nổi sự hấp dẫn của Danny Cipriani.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)