Bóng đá 2024-02-20 09:00:26

Kết quả Athletic Bilbao 3 - 2 Girona




Vào Bongdalu xem tỷ số bóng đá 👉 Athletic Bilbao 3 - 2 Girona

Tại vòng 25 La Liga, Girona, siêu ngựa ô của giải đấu, tiếp tục thua ngay trận sân khách, khi thua 2-3 trước Athletic Bilbao, đội đứng thứ 5 trên BXH, dẫn đến phải hứng chịu một trận tuyết lở lớn. và hòa 0-0 từ vòng 23. Từ đầu trận Real Sociedad đến trận thua 2-3 trước Athletic Bilbao ở vòng này, Girona đã trải qua chuỗi 3 trận thua và thua 0-4 trước Real Madrid ở giữa trận. BXH cho thấy Girona từ vị trí thứ 1 lên thứ 2 La Liga, mất 8 điểm sau 3 vòng đấu và đang trực tiếp đẩy Real Madrid lên ngôi vô địch, Girona hiện đứng thứ 2 với 56 điểm còn Real Madrid xếp thứ nhất với 62 điểm. Với thực lực và sức chịu đựng của đội hình Real Madrid, chức vô địch về cơ bản đã được đảm bảo.

Thực lực và thể trạng tổng thể của Girona thực tế không tệ, nhưng giới hạn trên của đội quả thực không cao lắm, có thể duy trì top hai trong phần sau của mùa giải là điều rất bất ngờ. Ở vòng đấu này với Athletic Bilbao, huấn luyện viên Michel của Girona đã sử dụng đội hình 4231, dẫn đầu bởi Dov Bik, Ivan Martin, Tsygankov, Yangeli Herrera, Eric Garcia và những người khác. Khởi đầu, giá trị đội hình đã tăng lên 188 triệu euro; đội hình trị giá 117 triệu euro, dẫn đầu bởi Girouzeta, Alex Berenguer, Inyaki Williams và những người khác.

Với lợi thế về sức mạnh đội hình và thế trận, Girona chiếm thế chủ động trên sân nhưng hiệu quả không cao và bị hàng phòng ngự phản công của Athletic Bilbao kìm hãm. Phút thứ 2 của trận đấu, Athletic Bilbao khởi đầu như mơ, Alex Berenguer ghi bàn bằng cú sút xa, Girona bị dẫn trước 0-1. Phút 49 của trận đấu, Ivan Martin sút bóng bên cánh trái Anh thực hiện đường chuyền ngang và kiến tạo cho Zygankov dứt điểm căng ra, ghi bàn thắng, Girona ấn định tỷ số.

Phút 56 của trận đấu, Girona phạm lỗi ở phần sân sau và để thua lớn, Berenguer tận dụng cơ hội để căng ra và ghi bàn bằng cú sút cực mạnh, Girona lại bị tụt lại phía sau, phút 60 của trận đấu, Inyaki-Williams Vào cuộc với pha đột phá nhanh và đối mặt trực tiếp, hậu vệ này thực hiện cú đẩy và ghi bàn, giúp Athletic Bilbao dẫn trước 3-1. Phút 75 của trận đấu, Ivan Martin thực hiện quả đá phạt trực tiếp kiến tạo cho Eric Garcia đánh đầu, Girona cuối cùng thua 2-3 trước Athletic Bilbao.

Trong suốt trận đấu, tỷ lệ cầm bóng của Girona là 69, so sánh cú sút với Athletic Bilbao là 12-14, so sánh sút trúng đích là 6-7, cuối cùng dẫn đến thất bại 2-3.

Dù thua và trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG nhưng Girona vẫn hài lòng. Mùa giải của họ đã đủ thành công và giá trị của đội bóng đã tăng gấp đôi. Đầu mùa giải, không ai lạc quan rằng Girona sẽ trở thành một Đối thủ.Ứng cử viên vô địch, giá trị chuyển nhượng của đội "Đức" chỉ khoảng 100 triệu euro. Giờ đây, đội bóng này có giá trị lên tới 220 triệu euro và họ đã phát hiện ra một tiền đạo tài năng. Người này là cầu thủ 19 tuổi- Tiền đạo già người Brazil Savio, mùa này anh ghi được nhiều bàn thắng, ghi 7 bàn và cung cấp 7 đường kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường, giá trị của anh tăng vọt lên 30 triệu euro, cỗ máy ghi bàn 26 tuổi Dov Bik cũng hoàn thành. sự biến đổi của anh ấy, ghi 14 bàn và kiến tạo 7 lần sau 26 trận trên mọi đấu trường, và giá trị của anh ấy tăng vọt lên 28 triệu euro; cầu thủ 26 tuổi Tsygankov đã thể hiện tốt với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 24 trận, và giá trị của anh ấy đã quay trở lại tới 25 triệu euro.

Xét về kết quả, Girona tiếp tục đè bẹp hai gã khổng lồ La Liga là Barcelona và Atletico Madrid, có thể nói là khá thành công. Phong độ của đội đang được cải thiện, các cầu thủ đang có phong độ tốt và Girona dự kiến sẽ có những thay đổi lớn. Một sự điều chỉnh lớn đã được lên kế hoạch trước cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo tài năng Savio sẽ chuyển đến gã khổng lồ hàng đầu Manchester City. chuyên gia Romano Tin này đã được xác nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)