Bóng đá 2021-12-14 08:07:12

Kết Quả Bốc Thăm Lại Vòng 1/8 Champions League Và Chuyện Hài Trong Quá Trình Bốc Thăm





Buổi tối ngày 13/12/2021(giờ VN), UEFA tổ chức bốc thăm cho Vòng 1/8 Champions League. Nhiều khán giả nhìn chăm chú trước Ti-vi, chờ đợi đối thủ của đội mình hâm mộ. Nhưng mà UEFA “nghịch ngợm” thật sự, họ bỏ lá thăm Liverpool thay Manchester Unieted vào hộp bốc thăm khi chọn đối thủ cho Atletico Madrid.




Bởi vậy, kết quả bốc thăm lần đầu không phụ hợp với quy tắc vốn định và UEFA đành phải bốc thăm lại. Đại diện UEFA giải thích như vậy: “… Xin lỗi cho các khán giả và các đội bóng. Rất tiếc đã xảy ra một số lầm lỗi trong hệ thống mà khiến kết quả bốc thăm không đúng yêu cầu. Cho nên, chúng tôi đành phải bốc thăm lại…”




Mặc dù UEFA thực hiện lại bốc thăm hết sức thành công, nhưng mà cư dân mạng đã nhận được “niềm vui” trong khi suốt quả trình bốc thăm lần này.




Một phóng viên tại hiện trưởng đưa tin Real Madrid ủng hộ UEFA bốc thăm lại, nhưng họ kiên quyết yêu cầu giữ đối thủ của mình là Benfica. Điều đáng chú ý là thực lực của Benfica không xuất sắc lắm trong 16 đội.




Đồng thời, người hâm mộ của Manchester United cũng nói đùa với nhau: “Ôi trời, UEFA làm tốt thế lần này. Quỷ đỏ đương nhiên nên bị xóa tên, họ không xứng đáng với tư cách chơi Champions League mà!”




Trong khi quá trình thực hiện bốc thăm lại, không ít người cho rằng UEFA nên đưa ra kết quả PSG đối đầu với Manchester United trong Vòng 1/8 mới có thể làm yên lòng mình. Tuy nhiên, rất tiếc kết quả cuối cùng PSG sẽ gặp Real Madrid.




Kết quả này cũng khiến nhiều cư dân mạng hết sức xôn xao. Trước đó, tin đồn chuyển nhượng về Mbappe lan truyền trên MXH, nhiều cư dân mạng cũng tưởng anh ấy sẽ chuyển sang Real Madrid. Có cư dân mạng cho rằng sau khi bốc thăm lại vào tối qua, tin đồn chuyển nhượng này sẽ được “thực hiện” vào sang năm và Mbappe không những sẽ đến với Real Madrid, còn sẽ dẫn 10 động đội “chuyển sang” Real Madrid.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)