Sao teen 2009-01-21 04:06:00

Kevin và Nick Jonas chia sẻ điều ngớ ngẩn nhất trong tình yêu


[Kênh14] – Cả Kevin và Nick đều có cách “xử lý” tình yêu rất đặc biệt.
Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Twist ấn phẩm xuất bản gần đây nhất, hai anh chàng của nhà Jonas đã hết sức cởi mở khi chia sẻ tất cả những điều ngớ ngẩn nhất mà họ đã từng làm vì yêu.


Những chàng trai nhà Jonas
Anh cả Kevin cho hay: “Điều điên rồ nhất với tôi là quá mê muội vì yêu một người. Thuở ấy tôi mới 16 hay 17 tuổi gì đó và đang đi lưu diễn ngắn ngày. Thế nhưng tôi vẫn cố gắng tranh thủ “trốn” một ngày, thậm chí trèo tường vào nhà chỉ để gặp nàng, vì tôi biết điều này sẽ khiến nàng bất ngờ và rất hạnh phúc”.


Kevin có lúc đã trốn việc vì yêu
Cậu em Nick thì dường như dè dặt hơn anh trai mình. Cậu nói: “Cách đối nhân xử thế với người xung quanh khá quan trọng. Tôi nghe người ta nói rằng có nhiều cô gái cũng thích tôi, nhưng chẳng có ai mở cánh cửa lòng để mạnh dạn thổ lộ cùng tôi. Vì thế tôi đã nghĩ ra một cách hay ho. Tôi lôi ra một chiếc ghế và ngồi xuống đó. Sau đó chỉ đợi một cô nàng nào đó đến gần bàn mình, tôi sẽ đứng lên ngay lập tức. Và lẽ dĩ nhiên họ không thể tránh né được nữa, chúng tôi phải nói chuyện (ít nhất là vì lý do xã giao) với nhau thôi”.


…còn Nick có cách bắt chuyện với bạn gái rất độc đáo
Mới đây, ba thành viên nhà Jonas đã tham gia biểu diễn những bài hát của chính họ là "Tonight", “Lovebug” và "Burnin' Up" trong chương trình "We Are the Future" tại sân khấu Verizon Center vào ngày 19/1 vừa rồi. Cùng tham dự sự kiện này với họ còn có Miley Cyrus, Demi Lovato và Bow Wow.






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn:*
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung:Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)