Tin tức - pháp luật 2017-05-25 04:17:58

Khách khóc thét vì mua 10kg cua biển được hẳn 6kg dây buộc bằng vải xốp ngâm bùn: Dây nặng hơn cả cua?


Làm ăn kiểu này thì chết thôi. Vân biết chuyện dây buộc cua không mới nhưng ăn bớt đến hơn 1 nửa thế này thì đúng là tệ quá. Khác nào lừa đảo đâu?



Theo chia sẻ của anh Đỗ Minh C. (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội), gia đình đã vô cùng bức xúc trước cách làm ăn gian dối của một cơ sở kinh doanh có địa chỉ ghi địa chỉ trên tờ rơi ship theo thùng cua biển là tại chợ phường 7, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Theo như gia đình anh C. cho biết, cơ sở kinh doanh này nhận đặt hàng qua điện thoại. Người mua chuyển tiền điện tử vào tài khoản của cơ sở kinh doanh. Sau đó, họ mới xuât hàng và chuyển bằng máy bay ra Hà Nội. Anh C. chia sẻ thêm, xe ôm chuyển hàng tới địa chỉ của gia đình, anh phải trả thêm 100.000 đ/hộp xốp, tiền ship.

Giá cua gạch chủ hàng đóng hộp chuyển tới sân bay Nội Bài là 350.000 đồng/kg. Người mua trả thêm tiền ship 100.000 đồng. Vì dây nặng hơn cua, nên theo tính toán giá cua biển thực lên đến khoảng 800.000 đ/kg.

“Nhà mình đã phải trải qua câu chuyện bực mình như thế này lần đầu tiên vào 3 tháng trước. Gia đình đặt mua cua biển Cà Mau 5 kg thì mất khoảng hơn 2kg dây buộc. Lần này đặt mua 10 kg thì mất khoảng gần 6kg dây buộc bằng vải xốp ngâm bùn nhiều lớp”, anh C. cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)