Sao teen 2009-09-18 00:02:00

Khám phá bí mật "hot hot" của Vanessa Hudgens qua ảnh


Một series “bí mật” của cô nàng đã được đưa ra “ánh sáng”.
Vẫn đang còn khá bận bịu với dự án phim ảnh mới nhất của mình. Thời gian này chả trách cô nàng mất tích khá dài, ít thấy xuất hiện ngoài phố, các event đình đám cũng không thấy mặt mũi đâu cả… Nhân dịp vài ngày Van rảnh rỗi, tạp chí Allure đã không chịu bỏ lỡ cơ hội “bắt cóc” cô nàng để chụp những bức hình mới nhất cho số ra ngày 22 tháng 9 tới và cũng tranh thủ… “hỏi cung” chuyện đời tư. Và lần này, không phải là những bài phỏng vấn thông thường, Allure đã đưa ra nguyên 1 series hình của Van từ 2004 đến giờ và đề nghị cô nàng… “giải đáp”. Và đây là kết quả.

1. Bức hình chụp từ 2004, khi Van đang tham gia buổi quảng bá phim Thunderbird tại New York, khi cô nàng mới “chớm” nổi từ High School Musical



Tóc uốn xoăn nhẹ, vẫn nụ cười tươi tắn ấy, Van trông khá trong sáng với bộ cánh giản dị.“Tôi thấy mình vẫn như trước đây. Tôi không nghĩ mình đã thay đổi, nhưng rõ ràng là style hồi đó và bây giờ của tôi đã khác hoàn toàn.”

2. Chụp chung với Miley trong buổi ra mắt bộ phim hoạt hình Over The Hedge(2006)



High School Musical 2 đã ra mắt, Van được hâm mộ như 1 sao teen “đinh” của Disney, lúc này, cô bạn quen khá nhiều bạn bè mới ở Disney, nhưng bật mí là Van đã biết Miley từ trước cơ đấy. “Tôi và Miles(cái tên dễ thương mà Van dành để gọi Miley). Tôi gặp Miley từ rất lâu trước đây rồi. Cô bé là một “nhân” cực vui tính, tự chủ và làm mọi thứ em í ấy muốn.”
3. 2007- pose hình chung với Ashley Tisdale tại xuất chiếu đầu tiên quảng bá cho Hairspray- phim của Zac Erfon




Ai cũng biết Van và Ash là mội đôi bạn cực thân thiết rồi nhỉ. Sau những lần đóng chung phim, hai cô bạn này luôn làm các paparazzi “nháy” đến mỏi tay vì tần suất đi chơi chung của họ khá dày đặc. Không “hẹn” mà “đụng”, hai cô nàng diện bộ đầm với style tương tự nhau đến buổi event. “Thật vui khi chúng tôi đã diện chúng( những bộ váy) và thốt lên, Ôi trời, chúng mình đang cùng mặc minidress, pose hình ngay nào. Chúng tôi gọi bức hình này là “tấm hình Mary-Kate và Ashley Olsen” vì lí do mà có thể mọi người không biết “tâm trí của hai đứa chúng tôi cứ như một cặp song sinh vậy”.

4. Với mẹ, bà Gina tại buổi hòa nhạc Musical Awakening tại New York, 2007



Bà Gina là người gốc Philipine,chính vì thế mà để con gái “nay đây mai đó” là quyết định không dễ dàng chút nào. “Mẹ tôi, tôi yêu bà cho đến lúc mình không còn thở được nữa mới thôi. Bà là người phụ nữ ngọt ngào và hạnh phúc nhất trên đời mà tôi từng gặp, bà là một người cực thú vị. Tôi mong ước rằng mình sẽ được như bà, càng lớn, tôi càng thấy mình giống mẹ, bà ấy là một tấm gương tốt nhất để tôi noi theo.”

5. Với Jonas Brothers tại giải Teen Choice Awards 2008



“Chúng tôi đồng thời nhật được giải “Choice Female Hottie” và “Choice Male Hottie”. Thời gian qua chúng tôi đã rất nỗ lực. Thật sự tuyệt vời khi các fans đã bình chọn cho tôi. Ba anh em nhà Jonas rất ngọt ngào, họ đã từng đến xem tôi biểu diễn tại một concert của tôi trước đây. Và quả là ấn tưởng khi được chứng kiến những bước tiến của Jonas Brothers.”

6. Chụp chung với Megan Fox tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2009



Megan đã từng bị đồn thổi là “người thứ 3” chen ngang vào mối tình của Zac và Van, gần đây, không thấy Zannessa “song sánh” bên nhau càng khiến người khác phải nghi ngờ. Cô bạn Van đã từng nhận xét thế nào về người được cho là “tình địch” của mình? “Hôm đó, cứ như là chúng tôi có chung một stylist vậy. Đó là lần đầu tiên chúng tôi tiếp xúc với nhau. Ngồi cùng một bàn, đi cùng nhau sau bữa tiệc. Đó cũng chính là lần tham dự giải thưởng Quả Cầu Vàng đầu tiên của mình.”

7. Một trong số những bức hình chụp chung với “chàng” Zac trong năm 2009



Nhìn Van với kiểu tóc vấn cao, gương mặt đầy vẻ sang trọng, Allure hỏi ngay “Trông bạn với góc ảnh này rất giống với nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones( Huyền thoại Zoro)?” Van đáp ngay “Cám ơn bạn, có lẽ chúng tôi thuộc trường hợp “người giống người” trong hoàn cảnh này. Tôi cũng cực mong muốn mình sẽ được tham gia chung với cô ấy trong cùng một phim, có thể sẽ là vai mẹ và con gái chẳng hạn. Và chúng tôi đều có thể hát trên phim đấy nhé.”

8. Duyên dáng trên Allure





Xong xuôi những hình ảnh mới nhất cho Allure, một Vanessa Hudgens hiện tại đã gợi cảm và trưởng thành hơn rất nhiều. Nhớ lại scandal “lộ hình nude” của Van hồi năm 2007 và mới đây đã bị lặp lại không đáng có với một loạtt hình ảnh mới. Van chia sẻ “Bất cứ khi nào mọi người hỏi tôi rằng “Bạn sẽ chấp nhận nude nếu bộ phim bạn tham gia yêu cầu chứ?”. Lúc ấy, nếu nói rằng tôi ngại ngùng với điều đó thì có lẽ sẽ có nhiều người đáp trả rằng “Ngại ư, khi cô đã làm điều đó hơn cả 1 lần rồi…”. Van cũng thêm rằng : "Tôi chỉ mong muốn rằng một vài người sẽ học được điều gì đó từ lỗi lầm của tôi.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)