Thời trang - làm đẹp 2009-10-04 14:00:00

Khám phá Canada cùng cô nàng "Giày thủy tinh"


Cùng xem chị ấy hòa mình với thiên nhiên nhé.
Một loạt những bức ảnh cực kỳ trẻ trung và xinh xắn của chị Kim Hyun Joo vừa được công bố vào ngày 25/9 vừa qua. Đây là bộ ảnh chị Kim thực hiện cho tạp chí thời trang Sure số tháng 10 sắp tới.




Kim Hyun Joo trẻ trung tại Canada


Trong cái nắng nhẹ nhàng và phong cảnh tuyệt đẹp của Canada chị Kim Hyun Joo đã lưu tại đây đến những 10 ngày để thực hiện những bức ảnh ấn tượng này ở Vancouver, Whistler, và Victoria. Với chủ đề: “Du lịch sinh thái Canada cùng Kim Hyun Joo” các hình ảnh thiên nhiên thơ mộng, bóng cây xanh ngắt, dòng sông yên bình đều là điểm nhấn của bộ ảnh này.




Một khung cảnh yên bình lãng mạn


Kim Hyun Joo nổi tiếng qua bộ phim Giày Thủy Tinh và rất nhiều bộ phim khác nữa. Tuy không có đẹp sắc sảo như các nghệ sĩ khác nhưng ở chị toát lên vẻ vui tươi và đáng yêu. Sau khi tham gia bộ phim Boys Over Flowers với tư cách khách mời, chị Kim Hyun Joo đã trở lại với vai nữ chính trong bộ phim lấy đề tài về luật với tên gọi Partner. Với mỗi lần xuất hiện, chị Kim lại mang đến cho người xem một ấn tượng mới lạ hơn. Hãy cùng xem hình ảnh chị ấy hòa mình với thiên nhiên Canada nhé.






Tập chèo thuyền tại Canada


Đi shopping ở đây cũng rất thú vị


Hòa mình vào thiên nhiên




Một phút suy tư




Lãng mạn với tiết trời thu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)