Chuyện lạ 2013-12-19 04:41:32

Khám phá những kỷ lục, to, dài, nhanh nhất thế giới năm 2013


Vòng 3 siêu khủng, lắc hông siêu đông là những kỷ lục kỳ quặc được ghi nhận trong năm qua.

Hông to nhất thế giới
Mikel Ruffinelli, 40 tuổi, đến từ thành phố Los Angeles, California, nước Mỹ cho biết mỗi ngày cô tiêu thụ 3.000 calo để duy trì “vòng ba đồ sộ” có kích thước tận 2,4 m. Cao 1m62 nhưng nặng tới 190 kg, Mikel phải thuê thợ làm một chiếc ghế sắt tại nhà và phải lái xe tải bởi cô không thể ngồi vừa ghế xe hơi. Một mình cô phải ngủ trên chiếc giường rộng hơn 2 m.Ảnh:  The Huffington Post.
Mèo có lông dài nhất thế giới
Nếu không nhìn vào mặt thì nhiều người nhầm tưởng Colonel Meow là một chú chó xù bởi bộ lông của chú mèo này dài tới 23 cm. The Huffington Post.
Người đàn ông cao nhất thế giới kết hôn
Anh Sultan Kosen, cao 2,52 m, từng từ bỏ ý định đi tìm tình yêu của cuộc đời bởi hầu hết các cô gái đều “choáng ngợp” trước vẻ cao lớn của anh, cho tới khi gặp được cô Merve Dibo. Đám cưới của “cặp đôi hoàn hảo” này mới diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Dù  Kosen cao hơn nhiều so với Dibo (1,73 m), cặp vợ chồng trông vô cùng hạnh phúc.The Huffington Post.
Cặp song sinh chào đời cách nhau lâu nhất
Hai chị em song sinh Amy Jones-Elliot và Katie chào đời cách nhau khoảng 4 tháng. Đây là trường hợp rất hiếm gặp trên thế giới. The Huffington Post.
Đám cưới lớn nhất thế giới
Lễ thành hôn của cặp đôi Nisansala và Nalin diễn ra tại thành phố Negombo, cách thủ đô Colombo khoảng 30 km về phía bắc. Ngoài 126 phù dâu, 25 phù rể cùng 20 bé trai và 23 bé gái cầm hoa, ngay cả đệ nhất phu nhân Sri Lanka, bà Shiranthi Rajapaksa, cũng tham dự đám cưới hoành tráng này. The Huffington Post.
Dê trượt ván nhanh nhất thế giới
Happie đã ghi tên mình vào sách Guinness trong hạng mục mới: “Khoảng cách xa nhất di chuyển bằng ván trượt” đối với loài dê khi “cô nàng” trượt được 36 mét trong 25 giây tại Fort Myers, Florida (Mỹ). The Huffington Post.
Điệu nhảy lắc hông nhiều người tham dự nhất
Phóng to
Với 358 người tham gia nhảy trong vòng 2 phút ở quảng trường Herald, New York, nước Mỹ, sự kiện này đã được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới với số người tham dự nhiều nhất. Vượt qua kỷ lục trước đó với 250 người. The Huffington Post.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)